"ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่

"ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นไฮไลท์ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เลย เมื่อ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ศิลปินเจ้าของฉายา เจ้าชายวงการเพลงลูกทุ่ง ได้มารับหน้าที่พิธีกรรายการ พร้อมให้คำแนะนำเหล่าผู้เข้าแข่งขันไปในเวลาเดียวกัน >> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

ก๊อท จักรพันธ์

ล่าสุดทาง Sanook! มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษเรื่องบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ ลูกทุ่งไอดอล และความเห็นที่มีต่อวงการเพลง ซึ่งก๊อทเองได้ก็ได้เล่าเกี่ยวกับผลงานเพลงที่เปลี่ยนชีวิต รวมถึงความเป็นไปได้ที่แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มใหม่ของเขา 

ก๊อท จักรพันธ์

โดย ก๊อท ได้เล่าว่าผลงานเพลงที่เป็นจุดเปลี่ยนก็คืออัลบั้มเพลงคัฟเวอร์ หัวแก้วหัวแหวน ทั้ง 9 ชุด ซึ่งก่อนจะทำผลงานชุดดังกล่าวเขายังมองว่าตัวเองเป็นศิลปินปลายแถวและฝึกฝนตัวเองไม่หยุด จนมีคนเห็นความสามารถและเลือกเขามาทำอัลบั้มดังกล่าว จนทำให้เขาได้มายืนแถวหน้า และก๊อทก็ภูมิใจเกี่ยวกับผลงานดังกล่าวมาก 

ก๊อท จักรพันธ์

เนื่องจาก ก๊อท จักรพันธ์ ได้ห่างจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ไป 8 ปี นับจากชุด เพชรตัดเพชร ทำให้ทาง Sanook! ได้ตัดสินใจสอบถามเรื่องความเป็นไปได้ที่แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มใหม่ของเขา โดย ก๊อทได้ตอบว่า "มันก็มีโอกาส เพราะว่าหลายปีที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่ได้มีอัลบั้มใหม่แต่เราก็มีการทำงานต่อเนื่องในด้านการทัวร์คอนเสิร์ต ก็มีแฟนคลับถามมาว่า "เมื่อไหร่พี่ก๊อทจะมีซิงเกิลของตัวเอง" ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับโอกาสที่เหมาะสม ว่าแรงบันดาลใจจะมาเมื่อไหร่ ถ้าเราทำผลงานออกมาแล้วไม่ได้กลั่นกรองอะไร มันก็จะกลายเป็นว่าเราไม่ได้สร้างสรรค์ผลงาน ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา แต่โอกาสจะมีผลงานใหม่นั้นมีแน่นอนครับ"

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ ก๊อท จักรพันธ์แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

นอกจากเรื่องผลงานใหม่ ก๊อทก็ได้เผยมุมมองของเขาที่มีต่อวงการลูกทุ่งที่เปลี่ยนไป และสิ่งที่เขาได้รับจากผลงานที่มา รวมถึงสิ่งที่เขามองว่าคนที่จะเป็นลูกทุ่งไอดอลต้องมี โดยแฟนๆ สามารถชมการสัมภาษณ์ในคลิปทาง Sanook! Video 

 

>> ส่องชีวิต “ก๊อท จักรพันธ์” เจ้าชายลูกทุ่ง หล่อกระชากใจในวัย 50

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ย้อนเล่าถึงผลงานเปลี่ยนชีวิต และความเป็นไปได้เรื่องอัลบั้มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook