"ธามไท" ขอตามใจตัวเอง ร่วมงาน "Diamond" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สำคัญตัวผิด" | Sanook Music

"ธามไท" ขอตามใจตัวเอง ร่วมงาน "Diamond" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สำคัญตัวผิด"

"ธามไท" ขอตามใจตัวเอง ร่วมงาน "Diamond" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สำคัญตัวผิด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอำลาต้นสังกัดเก่า Timethai (ธามไท แพลงศิลป์) ก็ซุ่มสะสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินอาร์แอนด์บีตามลำพัง และล่าสุดเขาได้มากับเพลง "สำคัญตัวผิด (I thought I loved her)" ซิงเกิลหมายเลข 10 ในฐานะศิลปินอิสระ ซึ่งได้ Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "Gucci Belt" มาแจม

เพลง "สำคัญตัวผิด" มีเนื้อหาสื่อถึงผู้ชายที่เข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์กับผู้หญิงซึ่งมีความมั่นใจเกิดตั โดยเพลงนี้ Timethai ได้ลงมือแต่งเนื้อร้องทำนองเอง พร้อมได้ Diamond มาร่วมแร็ป โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเพลง "Hip Hop" ของ YOUNGGU 

โดย ธามไท ได้พูดถึงการปล่อยเพลง "สำคัญตัวผิด" ไว้ว่า "ผมก็ยังเป็นนักร้องมาโดยตลอดนะครับ เพราะนักร้องเป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขและสบายใจที่สุด ผมก็ได้โอกาสทำเพลงในสไตล์เพลงอาร์แอนด์บีที่ผมชอบจริงๆ ลองจิ้มซาวด์ เพิ่มดนตรีมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ทำมากว่า 10 ซิงเกิลแล้ว ทำงานเพลงในสไตล์อาร์แอนด์บีมาสักพัก ก็มีแฟนเพลงเริ่มเห็นตัวตนและให้การยอมรับพร้อมเป็นกำลังใจให้ ผมก็รู้สึกแฮปปี้นะ แต่ตอนนี้อยากให้คนอื่นๆ ได้รู้จักเพลงผมมากขึ้นอีก กับซิงเกิลล่าสุด เพลง "สำคัญตัวผิด (I thought I loved her)" ที่เพลงนี้เล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเพลงนี้ผมแต่งดนตรี-เนื้อหาเพลงทั้งหมด โดยมี Diamond มาร่วมแต่งและร้องแร็ปให้ในเพลงนี้ ซึ่งพวกเราอยากให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง"

คลิกชมเอ็มวี สำคัญตัวผิด - ธามไท FEAT. Diamond

ณ ตอนนี้ผลงานเพลง "สำคัญตัวผิด" เองได้มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 มีนาคม) โดยแฟนๆ สามารถติดตามฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ธามไท" ขอตามใจตัวเอง ร่วมงาน "Diamond" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สำคัญตัวผิด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook