"ครูสลา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดซา สิมากอดเด้อ" มอบกำลังใจฝ่าวิกฤติ "ไวรัสโคโรนา" | Sanook Music

"ครูสลา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดซา สิมากอดเด้อ" มอบกำลังใจฝ่าวิกฤติ "ไวรัสโคโรนา"

"ครูสลา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดซา สิมากอดเด้อ" มอบกำลังใจฝ่าวิกฤติ "ไวรัสโคโรนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา สลา คุณวุฒิ (พิณ พานทอง) นักแต่งเพลงแถวหน้าที่หลายคนรู้จักในนาม ครูสลา ได้กลายเป็นที่รู้จักหลังประพันธ์ผลงานให้กับ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ศิริพร อำไพพงษ์ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) และล่าสุดเขาได้ใช้ความสามารถมาเขียนเพลง "โควิดซา สิมากอดเด้อ" ให้กำลังใจคนที่กำลังกังวลสถานการณ์โรค โควิด-19 

เพลง "โควิดซา สิมากอดเด้อ" เป็นผลงานที่ สลา คุณวุฒิ ได้เขียนขึ้นมาโดยเล่ามุมมองของคนที่ต้องไกลจากคนรัก และไม่สามารถฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยได้เหมือนเดิม เนื่องจากการระบาดของโรค โควิด-19 โดยนอกจากเนื้อหาที่สื่อความห่วงใยคนรักแล้ว ก็มีท่อนร้องที่เตือนผู้ฟังเกี่ยวกับการดูแลความสะอาดและรักษาสุขภาพตัวเองด้วย 

หลังจากที่ลงคลิปร้องเพลง  "โควิดซา สิมากอดเด้อ" แบบสดๆ ไป ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ฟังเพลงดังกล่าวในเวอร์ชั่นอย่างเป็นทางการได้แล้ว โดยสามารถคลิกฟังได้ที่ช่อง YouTube Baan KrooSala

คลิกฟังเพลง โควิดซา สิมากอดเด้อ - สลา คุณวุฒิ

 

นอกจากเพลง "โควิดซา สิมากอดเด้อ" ที่มาก็มีศิลปินหลายคนที่ออกมาทำผลงานออกมาในช่วงที่โรค โควิด-19 กำลังระบาด ไม่ว่าจะเป็นเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" ของ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ หรือเพลง "โควิดมาน้ำตาไหล" ของ จินตหรา พูนลาภ ที่ล้วนแล้วแต่ทำเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้กับไวรัสโคโรนา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ครูสลา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดซา สิมากอดเด้อ" มอบกำลังใจฝ่าวิกฤติ "ไวรัสโคโรนา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook