โควิด-19 เล่นงานอีกราย! “Mark Prendergast” มือกีตาร์ Kodaline เผยว่าติดเชื้อแล้ว | Sanook Music

โควิด-19 เล่นงานอีกราย! “Mark Prendergast” มือกีตาร์ Kodaline เผยว่าติดเชื้อแล้ว

โควิด-19 เล่นงานอีกราย! “Mark Prendergast” มือกีตาร์ Kodaline เผยว่าติดเชื้อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อกสำหรับแฟนเพลงวง Kodaline เจ้าของเพลงดัง “All I Want”, “High Hopes”, “The One”, “Brother” และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อ Mark Prendergast มือกีตาร์ประจำวงเผยว่า เขาติดเชื้อโควิด-19

Mark Prendergast ได้เปิดเผยเรื่องราวกับสถานีวิทยุ RTÉ 2fm ของประเทศบ้านเกิดอย่าง ไอร์แลนด์ ว่า เมื่อ 10 วันก่อนเขามีอาการไอแห้งๆ ซึ่งตอนนั้นเขาพักอยู่ที่บ้านพ่อและแม่ โดยสังเกตว่ามันเป็นอาการไอที่เขาไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนนั้นเขาก็รู้สึกตื่นตระหนกอยู่ไม่น้อย และตัดสินใจลุกออกจากบ้านไปโดยไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวหรือสวมกอดคุณพ่อและคุณแม่แต่อย่างใด

หลังจากนั้นอีกประมาณ 3-4 วันให้หลัง เขามีไข้ลากยาวต่อไปอีก 4-5 วัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมือกีตาร์คนเก่งก็บอกว่า โชคดีที่อาการของเขาไม่ได้แย่สักเท่าไหร่

KodalineKodaline

ทั้งนี้ Mark Prendergast ไม่ได้พบคุณพ่อมาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม รวมถึงบุคคลที่รายล้อมเขาก็ยังไม่แสดงอาการแต่อย่างใด โดยเชื่อว่า มือกีตาร์วง Kodaline น่าจะติดเชื้อโควิด-19 มาจากสนามบินฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อนนั่นเอง

Kodaline เป็นวงดนตรีจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่ง 3 สตูดิโออัลบั้มอย่าง In a Perfect World (2013), Coming Up for Air (2015) และ Politics of Living (2018) ต่างก็ได้รับความนิยมจากคอดนตรี โดยนอกจาก Mark Prendergast แล้วก็ยังมีสมาชิกอีก 3 คนนั่นก็คือ Steve Garrigan (ร้องนำ, กีตาร์), Vincent May (กลอง) และ Jason Boland (เบส)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โควิด-19 เล่นงานอีกราย! “Mark Prendergast” มือกีตาร์ Kodaline เผยว่าติดเชื้อแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook