เท่เบอร์แรง! “เปอติ๊ด” ส่งเพลงรักเพลงใหม่แทนใจสาวๆ ที่ต้องการคำตอบกับ “เอาจิง” | Sanook Music

เท่เบอร์แรง! “เปอติ๊ด” ส่งเพลงรักเพลงใหม่แทนใจสาวๆ ที่ต้องการคำตอบกับ “เอาจิง”

เท่เบอร์แรง! “เปอติ๊ด” ส่งเพลงรักเพลงใหม่แทนใจสาวๆ ที่ต้องการคำตอบกับ “เอาจิง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นเสียจนแทบจำไม่ได้สำหรับ เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ ศิลปินสาวมากความสามารถแห่งค่าย Smallroom ที่มาพร้อมเพลงใหม่ภาษาพิมพ์แบบวัยรุ่น “เอาจิง”

นอกจากจะพลิกลุคจากสาวแซ่บเป็นสาวเท่แล้ว เพลงใหม่ของของสาวเปอติ๊ดอย่าง “เอาจิง” ยังมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นลง เพียงแค่เบส กลอง และกลิ่นอายซินธิไซเซอร์ในยุค 90s คอรัสหนาๆ และกรู๊ฟที่ชวนโยกตามได้แบบเบาๆ

ส่วนเรื่องเนื้อหาก็เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ต่างฝ่ายต่างก็รู้สึกดีต่อกัน เนื่องจากการกระทำที่ชัดเจนเสียเหลือเกิน ทั้งส่งของขวัญ ส่งดอกไม้ แต่กลับไม่ชัดเจนในคำตอบสุดท้ายเสียทีว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน ซึ่ง เปอติ๊ด ก็นำเสนอผ่านการผสมผสานภาษาไทยและอังกฤษได้อย่างลงตัว แน่นอนว่าเธอเขียนคำร้องด้วยตนเอง แถมยังได้เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ประวิทย์ ฮันสเตน หรือที่ทุกคนคุ้นเคยในชื่อ ยิ้ม Somkiat มาช่วยเขียนเนื้อและโปรดิวซ์ให้อีกด้วย

เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศเปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ

ในขณะที่ความสดใสในมิวสิควิดีโอเพลง “เอาจิง” ก็ถูกถ่ายทอดผ่าน เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล และ แบงค์-มณฑป เหมตาล จาก The Face Men Thailand 2 มาสบตาจ้องตากันให้อิจฉาเล่น แถมสีสันในเอ็มวียังจัดจ้านบาดใจอีกต่างหาก

เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล และ แบงค์-มณฑป เหมตาลเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล และ แบงค์-มณฑป เหมตาล

ทั้งนี้ เปอติ๊ด เคยปล่อยอีพีอัลบั้มที่ชื่อ High Soul ออกมาแล้ว กับเพลงเท่ๆ อย่าง “Ai” หรือ “It’s Complicated” หลังจากนั้นเธอก็ส่งเพลงสำหรับคนที่ไม่ยอมมูฟออนอย่าง “Gift | อย่ามูฟออนเป็นวงกลม” มาให้ฟัง จนกระทั่งมาถึงเพลงล่าสุด “เอาจิง” นี่ล่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เท่เบอร์แรง! “เปอติ๊ด” ส่งเพลงรักเพลงใหม่แทนใจสาวๆ ที่ต้องการคำตอบกับ “เอาจิง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook