“โควิด-19” เล่นงาน "David Bryan" มือคีย์บอร์ด Bon Jovi ยันอาการดีขึ้นแล้ว | Sanook Music

“โควิด-19” เล่นงาน "David Bryan" มือคีย์บอร์ด Bon Jovi ยันอาการดีขึ้นแล้ว

“โควิด-19” เล่นงาน "David Bryan" มือคีย์บอร์ด Bon Jovi ยันอาการดีขึ้นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

David Bryan มือคีย์บอร์ดวง Bon Jovi ตรวจเจอ “โควิด-19” หลังจากที่เขามีอาการป่วย และกักตัวเองตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว 

David Bryan โพสต์ข้อความลงใน Instagram ส่วนตัวว่า “ผมเพิ่งได้ผลตรวจไวรัสโคโรนาวันนี้ (21 มี.ค.) และผลออกมาเป็นบวก ผมป่วยมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน อย่ากลัวไปนะทุกคน! มันเป็นแค่ไข้หวัดใหญ่ ไม่ได้เป็นโรคระบาดรุนแรงอะไร ผมกักตัวเองได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว และกำลังจะต่ออีกอาทิตย์ ถ้ารู้สึกดีขึ้นก็จะไปตรวจใหม่อีกครั้งให้มั่นใจว่าหายแล้วจริงๆ ช่วยเหลือกันเองให้ดีนะช่วงนี้ เดี๋ยวมันก็จะจบลงแล้ว ด้วยการร่วมมือร่วมใจกันของชาวอเมริกันทั้งประเทศ!”

ในวันเดียวกัน Jon นักร้องนำ Bon Jovi ก็โพสต์ Instagram ส่วนตัว หลังจากเห็นแฟนเพลงที่ Chicago ร่วมใจกันโพสต์คลิปร้องเพลง "Livin' on a Prayer" จากที่บ้านของแต่ละคนกัน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้กับทุกคนในยามนี้ โดยเขาออกมาสนับสนุนแฟนๆ และพร้อมจะร่วมวงร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน

“ผมเพิ่งอุ่นเครื่องที่จะร้องเพลงไปด้วยกันกับพวกคุณ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ผมจะอยู่กับพวกคุณด้วยทั้งหัวใจและจิตวิญญาณ ร้องออกมาให้ดังๆ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน”

David Bryan จาก Bon Jovi เป็นบุคคลในวงการดนตรีคนล่าสุดที่ถูกวินิจฉัยว่าติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 หรือโควิด-19 หลังจากก่อนหน้านี้ทีเคนที่คอนเฟิร์มแล้ว ทั้ง Charlotte Lawrence นักร้อง-นักแต่งเพลง, Andrew Watt โปรดิวเซอร์, Sandi Patty นักร้องแนวกอสเปล รวมไปถึง Lucian Grainge ประธานและซีอีโอของ Universal Music Group ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook