"กบ ไมโคร" โพสต์แซ่บ! เรียกร้องมาตรการป้องกัน "โควิด-19" อย่างจริงจัง | Sanook Music

"กบ ไมโคร" โพสต์แซ่บ! เรียกร้องมาตรการป้องกัน "โควิด-19" อย่างจริงจัง

"กบ ไมโคร" โพสต์แซ่บ! เรียกร้องมาตรการป้องกัน "โควิด-19" อย่างจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมามีศิลปินและคนดังจำนวนมากที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับมาตรการป้องกันโรค โควิด-19 ที่เกิดจากไวรัสโคโรนา ซึ่งล่าสุด กบ-ไกรภพ จันทร์ดี มือกีตาร์วง Micro (ไมโคร) ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับมาตรการป้องกันโรคของทางรัฐบาล 

โดยกบ ได้ออกมาโพสต์แสดงความเห็นเกี่ยวกับการป้องกันโรคโควิด-19 ของทางรัฐบาล ซึ่งเขาได้แสดงความเห็นว่า "มันมีสิ่งที่มากกว่าการป้องกันไวรัสเองด้วยหน้ากากและขวดเจลฆ่าเชื้อในมือ นั่นคือมาตรการรองรับการแก้ปัญหาเชิงรุกให้ประชาชน ซึ่งทั้งคุณและผมไม่สามารถเดินไปชี้นิ้วสั่งการได้ มีแต่ผู้มีอำนาจในภาครัฐเท่านั้นที่จะคิด วางแผน กำหนดนโยบาย และเซ็นคำสั่งให้หน่วยงานทุกภาคส่วนทำตามแผนนี้ได้" 

 

ข้อความกบ Micro

นอกจากจะออกมาเรียกร้องมาตรการแก้ปัญหาให้ประชาชนแล้ว กบยังโพสต์ให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญโรค และหวังว่าการตรวจโรคโควิด-19 จะมีราคาถูกลงสำหรับทุกคน และฝากข้อความทิ้งท้ายว่า "หน้าที่เดียวของรัฐบาลคือเมื่อประชาชนกำลังทุกข์ยากลำบาก ต่อให้ไม่มีสมองพอก็ต้องคิดให้ออกทำให้ได้ ไม่มีข้ออ้างใดๆให้แก้ตัวน้ำขุ่นๆ ไม่มีเวลาให้โง่แล้วครับ ต้องฉลาดเดี๋ยวนี้และทำงานทันทีครับคุณๆ รัฐบาล"

สำหรับ กบ ไกรภพ เป็นมือกีตาร์วง Micro และได้ก้าวมารับตำแหน่งนักร้องนำวง อำพล ลำพูน นับตั้งแต่อัลบั้มชุด 4 เอี่ยมอ่องอรทัย ซึ่งกบเองก็มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวอย่าง มนุษย์กบ, กีตาร์ไม่มีสาย และ ฉันทนาโคโยตี้ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย ซึ่งกลางปีนี้เขาและเพื่อนร่วมวง Micro จะขึ้นแสดงงาน ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กบ ไมโคร" โพสต์แซ่บ! เรียกร้องมาตรการป้องกัน "โควิด-19" อย่างจริงจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook