"หญิงลี" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เจอทีมงานงัดเซอร์ไพรส์คูณสองจนยิ้มไม่หุบ | Sanook Music

"หญิงลี" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เจอทีมงานงัดเซอร์ไพรส์คูณสองจนยิ้มไม่หุบ

"หญิงลี" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เจอทีมงานงัดเซอร์ไพรส์คูณสองจนยิ้มไม่หุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุด 3 ลำซิ่งลิซึ่ม  หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้งพร้อมเผยลุคใหม่ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเธอก็ได้เจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจากทีมงานด้วย

หญิงลี

โดยทางรายการที่ทราบว่าศิลปินรุ่นใหญ่ ศิริพร อำไพพงษ์ เป็นไอดอลของหญิงลี ทำให้ทางรายการได้พาลูกชายบุญธรรม ดีกรีพระเอกลิเกเงินล้าน ของศิริพรอย่าง ศรราม  น้ำเพชร มาร่วมรายการและร้องเพลง "โบว์รักสีดำ" จนสร้างความดีใจให้กับหญิงลีมาก

หญิงลี และ ศรราม น้ำเพชร

นอกจาก ศรราม น้ำเพชร แล้วในรายการก็มีอีก 2 แขกเซอร์ไพรส์ให้กับหญิงลีในช่วงที่เธอกำลังตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าใครคือศิลปินที่จะมาร่วมแจมในรายการ 

หญิงลี

ในส่วนการแข่งขันชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชน โดยการแข่งขันรอบนี้จังหวัดอุทัยธานีได้หนุ่มลูกทุ่งอินดี้ บิ๊กไบค์ สายลำ  มาโชว์เพลง "กะฮักคือเก่า" ส่วนฝั่ง จังหวัดหนองบัวลำภูเป็น ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) มาร้องเพลง "ขอบใจเด้อ" ซึ่งทั้งสองศิลปินได้ดัดแปลงจนแตกต่างจากต้นฉบับชัดเจน 

หญิงลี, บิ๊กไบค์ และ ศาล สานศิลป์

แฟนเพลงของ หญิงลี สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หญิงลี" ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เจอทีมงานงัดเซอร์ไพรส์คูณสองจนยิ้มไม่หุบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook