"Lauv" ปล่อยเพลงใหม่ “Who” feat. BTS จากอัลบั้มใหม่ “~how i'm feeling~” | Sanook Music

"Lauv" ปล่อยเพลงใหม่ “Who” feat. BTS จากอัลบั้มใหม่ “~how i'm feeling~”

"Lauv" ปล่อยเพลงใหม่ “Who” feat. BTS จากอัลบั้มใหม่ “~how i'm feeling~”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานานสำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่สองของพ่อหนุ่มสีเทา Lauv เจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “I Like Me Better” ที่ตอนนี้กลับมาพร้อมอัลบั้ม ~how i'm feeling~ อัดแน่นไปด้วยเพลงทั้งหมด 21 เพลง และหนึ่งในนั้นเรียกความสนใจจากชาว K-POP ได้มาก เมื่อมีเพลงที่ Lauv ทำกับหนุ่มๆ วง BTS อย่างเพลง “Who” อยู่ด้วย แฟนๆ จะได้ยินสองหนุ่ม จองกุก และ จีมิน ร้องด้วยเนื้อเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมดเป็นครั้งแรกหลังจากทำ collaboration กับศิลปินระดับโลกมากมายนับไม่ถ้วน

เนื้อเพลง “Who” พูดถึงความรู้สึกที่ไม่แน่ใจในตัวของอีกฝ่ายยังเป็นคนเดิมอยู่หรือเปล่า เพราะอีกฝ่ายเปลี่ยนไปจนไม่แน่ใจว่ายังเป็นคนเดิมกับที่เคยหลงรักหรือเปล่า ดนตรียังคงความป็อปสีหม่นๆ ตามสไตล์ของ Lauv บวกกับสไตล์เพลงของ BTS ที่เราอาจจะได้ยินใน “Black Swan” ก็ยังมีให้รู้สึกได้ในเพลงนี้เช่นกัน

Lauv ให้สัมภาษณ์กับ Billboard เอาไว้ว่า เขาโชคดีมากที่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตที่บัตร sold out อย่างรวดเร็วของ BTS ใน Wembley Stadium ที่ลอนดอน “ผมไม่เคยเห็นศิลปินคนไหนเล่นในสเตเดี้ยมโดยไม่มี openin act (ศิลปินเปิดโชว์) มาก่อน แถมยังดึงความสนใจของผู้ชมได้ตลอดทั้งโชว์ด้วย” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าเขาได้พบกับหนุ่มๆ BTS หลังเวที หนุ่มๆ โชว์มือถือให้เขาดูว่ามีเพลง “The Story Never Ends” ในเพลย์ลิสต์ของพวกเขาด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการร่วมกันของ Lauv และ BTS เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ทำเพลง “Make It Right” เวอร์ชั่นรีมิกซ์ด้วยกัน หลังจากนั้น Lauv ส่งเพลงที่ต่อมาคือเพลง “Who” ไปให้ BTS โดยไม่ได้หวังมากว่า BTS จะตกลงทำเพลงด้วย แต่หลังจากที่ Lauv เริ่มลงมือทำเพลง ส่งกลับไปกลับมากับวงในแบบที่เขาอธิบายว่าเป็นวิธีที่ “เท่มาก น่าสนใจมาก และลึกลับซับซ้อนมากๆ” เขาก็กล่าวว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นหนึ่งในเพลงโปรดของเขาไปแล้วเรียบร้อย

อัลบั้ม ~how i'm feeling~ มีทั้งเพลงที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วอย่าง “Drugs & Internet”, “Sims”, “Sad Forever” และยังมีเพลงที่ทำร่วมกับศิลปินอื่นมากมาย ทั้ง “f**k, i’m lonely” (feat. Anne-Marie), “Mean It” (feat, LANY), “i’m so tired...” (feat. Troye Sivan) และ "El Tejano" (feat. Sofia Reyes) อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook