"ก๊อท จักรพันธ์" เผยกติกาโหด! หาศิลปินยอดฝีมือรับซีซั่นใหม่ "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยกติกาโหด! หาศิลปินยอดฝีมือรับซีซั่นใหม่ "ลูกทุ่งไอดอล"

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยกติกาโหด! หาศิลปินยอดฝีมือรับซีซั่นใหม่ "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของซีซั่นที่ผ่านมา รายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้กลับมาพร้อมซีซั่นใหม่พร้อม 100 ผู้เข้าแข่งขันที่เฟ้นหามาจากทั่วประเทศ โดยปีนี้ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ศิลปินมากประสบการณ์เจ้าของฉายา เจ้าชายวงการลูกทุ่ง รับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง 

ในปีนี้ผู้สมัคร 100 คนจะแบ่งเป็นชาย 50 คน และหญิง 50 คน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรายการ โดยรอบคัดเลือกซีซั่นนี้ ผู้เข้าแข่ง 5 คน ต้องร้องเพลงเดียวกัน และคะแนนจะตัดสินโดยกรรมการที่ชมการแสดง ซึ่งงานนี้ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างโชว์จะส่งต่อโอกาสการเข้ารอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ได้เผยความรู้สึกหลังชมการแสดงของผู้เข้าแข่งขันไว้ว่า "ปลื้มใจจริงๆ ครับ เด็กๆ ครั้งนี้แต่ละคนมีครบเครื่อง มาดีทั้งหน้าตา ทั้งเสียงร้อง ผมต้องบอกเลยว่ารายการลูกทุ่งไอดอล ครั้งนี้มาตรฐานสูงกว่าเดิมมาก เด็กๆ ต้องมีสมาธิ และตั้งใจที่จะมาเอาความรู้จากรายการจริงๆ แค่การแข่งขันรอบแรกเราก็ต้องคัดเด็กออกแบบครึ่งต่อครึ่งแล้วครับ แต่ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เหมาะสมกับตำแหน่งต้องมารอดูกัน" 

ก๊อท จักรพันธ์ และทีมกรรมการและเทรนเนอร์ ลูกทุ่งไอดอล

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นใหม่ ตอนแรกได้ใน วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งปีนี้ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1,500,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" เผยกติกาโหด! หาศิลปินยอดฝีมือรับซีซั่นใหม่ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook