BTS Carpool Karaoke เผยใครชอบทะเลาะกันในวง เต้นแอโรบิก ร้องเพลง Bruno Mars, Post Malone | Sanook Music

BTS Carpool Karaoke เผยใครชอบทะเลาะกันในวง เต้นแอโรบิก ร้องเพลง Bruno Mars, Post Malone

BTS Carpool Karaoke เผยใครชอบทะเลาะกันในวง เต้นแอโรบิก ร้องเพลง Bruno Mars, Post Malone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่ากับการรอคอยจริง ๆ สำหรับวง BTS ในรายการ The Late Late Show with James Corden ช่วง Carpool Karaoke อันโด่งดัง โดย BTS เป็นแขกรับเชิญ และศิลปินวงแรกที่มีสัญชาติเอเชีย และเป็นวงแรกในวงการ K-POP ด้วย หลังจากได้รับคำขอจากแฟน ๆ มานานแรมปี ในที่สุดพิธีกรหนุ่ม James Corden ก็จัดให้ตามคำขอเป็นที่เรียบร้อย

ภายในรถครั้งนี้ค่อนข้างแน่นเพราะทั้ง 7 สมาชิก วี, จองกุก, จีมิน, อาร์เอ็ม (นัมจุน), จิน, ชูก้า และ เจโฮป จับจองที่นั่งกันเต็มลิมิต แต่ยิ่งคนเยอะก็ยิ่งสนุก เปิดคลิปด้วยหนุ่ม ๆ BTS ร้องเพลง “MIC DROP” โยกกันไปทั้งคันรถ โดยมี James Corden ร้องตามบ้างเป็นบางท่อน เพราะเขาออกตัวว่า “ภาษาเกาหลีไม่ค่อยดีนะ” ที่หนุ่มจองกุกพูดเล่นกลับไปว่า “ผมก็เหมือนกัน”

นอกจากจะได้ร้องเพลงของ BTS อย่าง “Black Swan” และเพลงล่าสุด “ON” แล้ว ยังได้ร้องเพลงของศิลปินคนอื่นด้วย เช่นFinesse” ของ Bruno Mars และ “Circles” ของ Post Malone

เมื่อถามถึงสกิลภาษาอังกฤษของอาร์เอ็ม เขาเผยว่าเขาฝึกภาษาอังกฤษจากซีรีส์ Friends โดยเลือกเปิดซับเกาหลีในครั้งแรก แล้วเปลี่ยนเป็นซับอังกฤษ และปิดซับทั้งหมดในการดูรอบที่ 3 แต่จังหวะนั้นหนุ่มจินหันไปคุยกับชูก้าว่า เขาก็ดูซีรีส์ Friends เหมือนกัน แต่ไม่เห็นจะพูดภาษาอังกฤษได้ เป็นช็อตขำ ๆ ที่แฟน ๆ ชอบกันพิเศษ และน่าจะทำให้ใครที่ไม่รู้จัก BTS ตั้งแต่ต้นเอ็นดูเขาเป็นพิเศษได้แน่ ๆ

ในส่วนของชื่อเล่นที่แฟน ๆ ตั้งให้กับสมาชิกในวง จินบอกว่าแฟน ๆ เรียกเขาว่า WWH ที่มาจาก Worldwide Handsome (หล่อแบบสากลโลก) ของวีเป็น Good Boy แต่จีมินโดนแซวว่าเป็นโมจิ James จึงแซวว่าตัวเองเป็น ปาป้าโมจิ (Papa mochi) และจินเป็นเบบี้โมจิ (Baby mochi) จากนั้นทั้งสองคนก็แซวว่าเป็นพ่อลูกโมจิกันตลอดทั้งรายการ

James Corden ยังถามถึงความสัมพันธ์ภายในวงว่าใครที่ทะเลาะกันบ่อยที่สุดชูก้าตอบอย่างไม่ลังเลว่าเป็นจีมินกับวี ที่ทะเลาะกันเรื่องเกี๊ยว เรียกเสียงฮาให้กับทุกคนได้ทันที

เมื่อจินฝากอาร์เอ็มถาม James ว่า ถ้า BTS ใน 8 คนจะทำยังไง (เพราะแค่ 7 คนก็เต็มคันรถแล้ว) James ตอบกลับไปว่า “นี่คือการขอเขาให้เข้าไปอยู่ในวงด้วยหรือเปล่า” เขาทั้งร้องได้ เต้นได้ จากนั้นจึงพาทุกคนไปห้องออกกำลังกายเต้นแอโรบิก หนุ่ม BTS ได้เต้นแอโรบิกไปพร้อม ๆ กับคนในสตูดิโอ และจีมินยังได้นำทุกคนเต้นเพลง “ON” อีกด้วย

bts-5

bts-3

“ON” เป็น title track จากอัลบั้มล่าสุด Map of the Soul: 7 ที่เพิ่งปล่อยออกเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำยอดขายได้ 2.65 ล้านก็อปปี้ตั้งแต่วันแรก และในเวลาไม่ถึง 5 วัน ยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง “ON” เวอร์ชั่น Kinetic Manifesto Film : Come Prima ก็ได้ยอดวิวไปเกือบ 90 ล้านวิว ตามหลังเพลง “Boy With Luv” ที่ครองสถิติมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงหลังเดบิวต์มาติด ๆ  

นอกจากนี้ BTS ยังได้แสดงสดเพลง “ON” ที่ Grand Central Terminal ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon อีกด้วย

 

BTS Carpool Karaoke

 

 

BTS (방탄소년단) 'ON' Kinetic Manifesto Film : Come Prima

 

BTS Performs "ON" at Grand Central Terminal for The Tonight Show

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook