"Alyn" โชว์ฟอร์มคลื่นลูกใหม่ "LOVEiS" เดินหน้าปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิต | Sanook Music

"Alyn" โชว์ฟอร์มคลื่นลูกใหม่ "LOVEiS" เดินหน้าปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิต

"Alyn" โชว์ฟอร์มคลื่นลูกใหม่ "LOVEiS" เดินหน้าปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา Alyn (เจมส์ อลิน วี) หนุ่มลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ จากค่าย LOVEiS Entertainment ถือเป็นศิลปินป็อปคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตา หลังปล่อยเพลง "จูบ", "ดูเธอทำ", "ในวันที่สาย" และ "เข็มนาฬิกา" ออกมา ซึ่งล่าสุดเขาพร้อมแล้วกับการปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกของตัวเอง 

ผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของ Alyn จะใช้ชื่อเดียวกับตัวเขา และจะมาพร้อมเพลง "รู้ไม่รู้", "Till The End Of Time" และ "คือเธอ" ที่ปล่อยปลายปี พ.ศ. 2562 และจะมีเพลงใหม่อย่าง "Lighter", "สำคัญแค่ไหน" และ "Monster" ซึ่งแฟนๆ ได้ฟังไปแล้วเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา 

นอกจากเพลงภาษาไทยแล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลง "Till The End Of Time" และ "Lighter" ด้วย ซึ่งถือเป็นผลงานสากลที่ Alyn ทำออกมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยทำคลิปคัฟเวอร์กับ บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ สมาชิกวง Tilly Birds เจ้าของช่อง YouTube Billbilly01   

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงป็อปที่แฝงกลิ่นอายความเป็นร็อคในสไตล์ของ Alyn นอกจากจะฟังอัลบั้มชุด Alyn แล้ว ยังสามารถติดตามเพลง "สุดท้ายเหลือเพียงคำว่ารัก" ผลงานที่ Alyn ร้องประกอบละคร ซ่อนเงารัก ที่เพิ่งลาจอด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook