"อุ๋ม อาภาศิริ" โพสต์ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "แอลลี่ นิติพน" ด้วยแคปชั่นชวนอมยิ้ม | Sanook Music

"อุ๋ม อาภาศิริ" โพสต์ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "แอลลี่ นิติพน" ด้วยแคปชั่นชวนอมยิ้ม

"อุ๋ม อาภาศิริ" โพสต์ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "แอลลี่ นิติพน" ด้วยแคปชั่นชวนอมยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ ผลงานเพลง "How To Love" ของศิลปินหญิงน้องใหม่จากค่าย 411 Music อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้รับการตอบรับถล่มทลายในโลกโซเชียล จนทำให้มิวสิควิดีโอมียอดชมสูงกว่า 4.9 ล้านครั้ง หลังจากปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์เวลา 11.00 น.) ซึ่งแอลลี่เองก็ได้รับกำลังใจอย่างมากจากคนรอบตัว รวมถึง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นักแสดงที่เป็นคุณอาของแอลลี่

โดยก่อนหน้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวเพลง "How To Love" ของแอลลี่ อุ๋ม อาภาศิริ ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมตัวเพื่อโปรโมทงานดังกล่าว ซึ่งมีข้อความขึ้นต้นว่า "ถ้าอยากรู้ How toทิ้ง มาถามอาอุ๋ม
แต่ถ้าอยากรู้ How to Love ต้องถาม Ally" ซึ่งสื่อถึงภาพยนตร์เรื่อง  ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ที่อุ๋มร่วมแสดง และเธอเผยว่าตัวเองรู้สึกชื่นใจกับแอลลี่มากด้วย

นอกจาก อุ๋ม อาภาศิริ แล้ว ตอนนี้ในอินสตาแกรมของแอลลี่ที่ลงโพสต์สุดท้ายไว้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีคนตามเข้าไปคอมเมนต์เชียร์มากกว่า 800 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์โค้ชรายการ The Rapper รวมอยู่ด้วย 

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "How To Love" ได้แล้วที่ 411ent รวมถึงฟังเพลงเต็มได้แล้วที่ JOOX Music Application พร้อมทั้งติดตามเรื่องราวน่าสนใจ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "อุ๋ม อาภาศิริ" โพสต์ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "แอลลี่ นิติพน" ด้วยแคปชั่นชวนอมยิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook