"อุ๋ม School Day" อำลา "CM Cafe" เผยเซ็ตภาพสุดแซ่บหลังเข้าวงไอดอลใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2416733/cats.jpg"อุ๋ม School Day" อำลา "CM Cafe" เผยเซ็ตภาพสุดแซ่บหลังเข้าวงไอดอลใหม่

    "อุ๋ม School Day" อำลา "CM Cafe" เผยเซ็ตภาพสุดแซ่บหลังเข้าวงไอดอลใหม่

    2020-02-20T12:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้นเดือนที่ผ่านมา อุ๋ม-ธิรดา คุปภาภิวัฒน์ ไอดอลจากค่าย CM Café ที่เป็นสมาชิกวง Daifuku ได้ตัดสินใจออกมาประกาศอำลาต้นสังกัดเดิม ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ พร้อมเผยว่าเธอจะย้ายเข้าสู่วง School Day ไอดอลแนวกราเวียร์ ที่กำลังค่อยๆ เปิดตัวสมาชิกทีละคนผ่านแฟนเพจ 

    และเพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางวง School Day ได้เผยภาพเซ็ตแรกของอุ๋มในธีมชุดนักเรียนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยจะมีลุคแบบน่ารัก ไปจนถึงภาพแนวเซ็กซี่ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน 

    ที่ผ่านมา อุ๋ม ธิรดา เป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบและการคอสเพลย์ ที่ทำให้เธอมีแฟนคลับติดตามจำนวนมากตั้งแต่เป็นเด็กฝึกในค่าย CM Café ซึ่งในโอกาสที่อำลาต้นสังกัดเก่า อุ๋ม ก็ได้ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ณ Thumbs Up Karaoke ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่แฟนเพจ AUM CMCAFE

    สำหรับวง School Day เป็นไอดอลกลุ่มใหม่ที่ผสมผสานแฟชั่นแนวกราเวียร์ ซึ่งเป็นการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ลงสื่อนิตยสารญี่ปุ่น และธีมชุดนักเรียน โดยทางวงจะมีการแบ่งยูนิตในสไตล์ห้องเรียน ซึ่ง อุ๋ม ธิรดา จะอยู่ในห้อง D ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของวงได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

    อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ "อุ๋ม School Day" อำลา "CM Cafe" เผยเซ็ตภาพสุดแซ่บหลังเข้าวงไอดอลใหม่

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Aum School Day,School Day