เอาอยู่ทุกลุค! "อุ๋ม CM Café" ไอดอลน้องใหม่ที่แซ่บจนแฟนๆ ใจบาง (ภาพ) | Sanook Music

เอาอยู่ทุกลุค! "อุ๋ม CM Café" ไอดอลน้องใหม่ที่แซ่บจนแฟนๆ ใจบาง (ภาพ)

เอาอยู่ทุกลุค! "อุ๋ม CM Café" ไอดอลน้องใหม่ที่แซ่บจนแฟนๆ ใจบาง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้วงการไอดอลไทยนั้นเต็มไปด้วยสีสันอย่างมาก เพราะตอนนี้มีไอดอลหลายๆ วงได้ถือกำเนิดพร้อมผลงานเพลงที่แตกต่าง และสมาชิกที่มาพร้อมคาแรคเตอร์แปลกใหม่รวมถึงลุคที่สะดุดตา อย่างเช่นไอดอลจากค่าย CM Café  อย่าง อุ๋ม-ธิรดา คุปภาภิวัฒน์

 

สำหรับ อุ๋ม CM Café นั้นเป็นไอดอลวัย 19 ปีที่สังกัดอยู่ค่าย CM Café ซึ่งล่าสุดทางกลุ่มก็ได้เปิดตัววงใหม่ที่มีชื่อว่า Daifuku ที่มีเธอเป็นสมาชิกด้วย โดยนอกจากการทำผลงานเพลงแล้ว การแต่งตัวของอุ๋มก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนสนใจเธอ

 

ที่ผ่านมา อุ๋ม CM Café มักจะเผยรูปหลากหลายสไตล์ในโซเชียลของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นภาพการถ่ายแบบแนวสตรีทแฟชั่น รูปการแต่งตัวคอสเพลย์ รวมไปถึงโพสต์ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นเธอในลุคสดใส จนแฟนๆ ไม่สามารถเดาได้เลยว่าเธอจะลงภาพสไตล์ไหนในแฟนเพจและอินสตาแกรม

นอกจากการแต่งตัวแล้ว อุ๋มก็สมาชิกที่จุดเด่นในแง่ของอารมณ์ขัน ทำให้เธอมักจะมาพร้อมรูปที่มีแคปชั่นตลกๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ติดตาม จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงเริ่มมีแฟนคลับตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้เริ่มโปรโมทจริงจัง 

ในตอนนี้ อุ๋ม เองก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่ม Daifuku ของทางค่าย CM Café และเริ่มได้เดินสายขึ้นแสดงบ้างแล้ว โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเธอรวมถึงวงได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ เอาอยู่ทุกลุค! "อุ๋ม CM Café" ไอดอลน้องใหม่ที่แซ่บจนแฟนๆ ใจบาง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook