"Justin Bieber" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “CHANGES” ฉลองเดือนแห่งความรัก | Sanook Music

"Justin Bieber" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “CHANGES” ฉลองเดือนแห่งความรัก

"Justin Bieber" ปล่อยอัลบั้มใหม่ “CHANGES” ฉลองเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Justin Bieber ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก กลับคืนสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด CHANGES ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เป็นอัลบั้มชุดที่ 5 ที่รวบรวม และเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ผ่านมาของเขา กับเพลงสไตล์ R&B ที่ใครฟังแล้วต้องยิ่งหลงรักเขามากกว่าเดิม

เมื่อต้นปีเขาได้ปล่อยซิงเกิลแรก “Yummy” ออกมาและได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจนทั่วโลกพากันติด #Yummychallenge ทางโซเชียล ล่าสุด Justin Bieber ได้ปล่อยเพลงIntentions” FT. Quavo ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุด CHANGES ซึ่งทั้ง 2 ซิงเกิลมียอดสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่าครึ่งพันล้านทั่วโลก

สำหรับเอ็มวีเพลง “Intentions” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวด้อยโอกาส 3 คน นามว่า Bahri, Marcy และ Angela ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต ทั้ง 3 คน มีชีวิตที่คล้ายกัน คือ เป็นคุณแม่ยังสาวที่ต้องเผชิญกับความยากจนไร้บ้าน เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศและขาดการศึกษา พวกเธอใช้ชีวิตอยู่ที่ Alexandria House ที่พักพิงสำหรับเด็ก ผู้หญิง และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว Justin Bieber ได้จัดตั้งกองทุนใหม่ภายใต้ชื่อ Intentions ขึ้นมาและบริจาคเงินไปแล้วทั้งหมด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในเอ็มวีเขาให้ความใส่ใจกับทุกคนที่เขาได้พบ และมอบของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของผู้ด้อยโอกาส ทำให้หลายคนออกมาชื่นชมในการช่วยเหลือสังคมของเขาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook