ศิลปินญี่ปุ่น "Guri Guri Boys-Masmin" พร้อมเสริมทัพเทศกาลดนตรี "Longlay Festival 2020" | Sanook Music

ศิลปินญี่ปุ่น "Guri Guri Boys-Masmin" พร้อมเสริมทัพเทศกาลดนตรี "Longlay Festival 2020"

ศิลปินญี่ปุ่น "Guri Guri Boys-Masmin" พร้อมเสริมทัพเทศกาลดนตรี "Longlay Festival 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างความบันเทิงในปีที่ผ่านมา ล่าสุดงาน LONGLAY Beach Life Festival 2020 ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้มาพร้อมความบันเทิงจัดเต็ม 2 วัน โดยปีนี้การแสดงของฝั่ง Octopus Stage ก็มีการแสดงของดีเจชาวญี่ปุ่นอย่าง Guri Guri Boys ที่ชักชวนศิลปินมากความสามารถ Masmin มาร่วมแสดงด้วย 

สำหรับ Guri Guri Boys นั้น มาจากคำว่า Great Unison of Real Indecent Boys ซึ่งถึงแม้ 2 หนุ่ม Vita และ Macha จะมาในลุคพนักงานออฟฟิศ แต่ในวันหยุดพวกเขาคือดีเจและโปรดิวเซอร์สาย House ฝีมือดีจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยหลังจากเจอกันครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ทั้งคู่ก็ไม่เคยหยุดสร้างความสุขให้คนฟัง ด้วยแนวเพลงดิสโก้คลาสสิคและเฮ้าส์ที่จับหัวใจผู้คนได้แบบอยู่หมัด ผลงานเพลงของ Guri Guri Boys ได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่น อเมริกา และฝั่งยุโรป อีกทั้งยังมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินคุณภาพระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Josh Milan, Carolyn Harding, N'dea Davenport, Eric Kupper และ DJ Spen

Macha

Vita

ส่วนทางฝั่งของ Masmin นักร้องและนักแต่งเพลงสายโซล, ฟังก์ และ เฮ้าส์ ที่เคยออกผลงานกับค่ายเพลงเฮ้าส์ในตํานานอย่าง Quantize Records, King Street Sounds, Nite Groove และ Soulstar มาแล้ว และล่าสุดก็มีผลงานเพลง "Love will Find a Way" ที่ร่วมงานกับ Micfreak โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน 

คลิกฟังตัวอย่างผลงานของ MASMIN ได้ที่นี่

นอกจาก 2 ศิลปินบนเวที Octopus Stage งานนี้ยังมีศิลปินที่จะแสดงบนเวที Whale Stage อย่าง T-Bone, Srirajah Rockers, Kai-Jo Brothers, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, ภูมิ วิภูริศ, Valentina Ploy, Whal & Dolph, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, YOUNG BONG, Fever และอีกมากมาย ซึ่งทำให้งานนี้ศิลปินร่วมโชว์มากกว่า 40 ชีวิต

งาน LONGLAY Beach Life Festival 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 เมษายน พ.ศ. 2563 ณ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยผู้สนใจสามารถกดซื้อบัตรได้ทาง The Concert Application ซึ่งทุกคนสามารถซื้อบัตร Early Bird ราคา 800 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท)ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook