เมื่อ Zweed n’ Roll จะพาทุกคนจมดิ่งในคอนเสิร์ตใหญ่หนแรกในเดือนแห่งความรัก | Sanook Music

เมื่อ Zweed n’ Roll จะพาทุกคนจมดิ่งในคอนเสิร์ตใหญ่หนแรกในเดือนแห่งความรัก

เมื่อ Zweed n’ Roll จะพาทุกคนจมดิ่งในคอนเสิร์ตใหญ่หนแรกในเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะเอ่ยชื่อวงดนตรีอินดี้แถวหน้าของเมืองไทยสักวง เราเชื่อว่า Zweed n’ Roll คือหนึ่งชื่อที่อยู่ในใจใครหลายคน ด้วยดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อคเฉพาะตัว และในเดือนแห่งความรักเดือนนี้ พวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับ Be Hear Now Presents Zweed n’ Roll The First Full Concert อีกด้วย

ความเฉพาะตัวที่ Sanook Music กล่าวถึงนั้นก็คงหนีไม่พ้นการนำเสนอความหม่นเศร้าผ่านท่วงทำนองกลิ่นอายบริตป็อป และเสียงของนักร้องนำซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่าง พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช ร่วมด้วย มิน-ณัฐกร ศิลวัฒน์ (กีตาร์), ปูน-ณัฐพัชร์ สมิตนุกูลกิจ (กีตาร์), ทัน-ธรรม์ ดำรงรัตน์ (กลอง) และ นิว-นิติ นิตยารมย์ (เบส) เมื่อใดที่พวกเขาเริ่มบรรเลงบทเพลง ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะตกไปอยู่ในภวังค์แห่ง Zweed n’ Roll

Zweed n' RollZweed n' Roll

กว่า 7 ปีนับตั้งแต่ซิงเกิล “ธันวาคม” ทั้ง 5 สมาชิกค่อยๆ เก็บประสบการณ์จากเวทีน้อยใหญ่ สู่เทศกาลดนตรีระดับประเทศมากมาย Zweed n’ Roll มีเพลงที่คอดนตรีหลงรักมากมายทั้ง “Linger”, “Lies”, “ช่วงเวลา”, “อยู่” ฯลฯ รวมถึงปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมาแล้วกับ I’m 20 ที่ได้รับคำชมไม่น้อยเลยทีเดียว

ปกอัลบั้ม I'm 20ปกอัลบั้ม I'm 20

และเดือนกุมภาพันธ์เดือนนี้ก็ใช่ว่าจะมีแต่การเฉลิมฉลองในความรักสำหรับวันวาเลนไทน์ เพราะ Zweed n’ Roll เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพวกเขากับ Be Hear Now Presents Zweed n’ Roll The First Full Concert ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 บัตรราคา 1,000 บาท จับจองกันได้ที่ Ticketmelon

Zweed n’ Roll บอกเอาไว้ว่า นี่จะเป็นคอนเสิร์ตที่ “เสียง” จะนำพาทุกคนไปสู่ประสบการณ์ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน จะเป็นเช่นไร ไปพิสูจน์ความจมดิ่งจากดนตรีของพวกเขาพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมื่อ Zweed n’ Roll จะพาทุกคนจมดิ่งในคอนเสิร์ตใหญ่หนแรกในเดือนแห่งความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook