คลิป Ed Sheeran แจม ONE OK ROCK โชว์ “Shape of You” ในทัวร์ EYE OF THE STORM | Sanook Music

คลิป Ed Sheeran แจม ONE OK ROCK โชว์ “Shape of You” ในทัวร์ EYE OF THE STORM

คลิป Ed Sheeran แจม ONE OK ROCK โชว์ “Shape of You” ในทัวร์ EYE OF THE STORM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง Official YouTube ของ ONE OK ROCK ปล่อยคลิปวิดีโอการแสดงสดทัวร์ EYE OF THE STORM ที่ Yokohama Arena ที่แสดงเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2019 โดยหนุ่ม ๆ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ด้วยแขกรับเชิญพิเศษ Ed Sheeran ที่ขึ้นมาแจมกับสมาชิก ONE OK ROCK เพื่อเล่นเพลงเก่งอย่าง “Shape of You” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน

แม้ว่าจะเป็นการแสดงที่ผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่แน่นอนว่าแทบจะไม่มีคลิปหลุดจากแฟนคลับที่อยู่ในคอนเสิร์ตนั้นให้เราได้ชมกันสักเท่าไร เพราะที่ประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะไม่อนุญาตให้ใช้มือถืออัดคลิปวิดีโอ ถ่ายรูป หรืออัดเสียงใด ๆ ภายในงานได้ นอกจากทีมงานจะตรวจเช็กตลอดโชว์ค่อนข้างละเอียดแล้ว ต้องนับถือแฟนคลับชาวญี่ปุ่นด้วยที่ส่วนใหญ่แล้วก็ทำตามกฎกันอย่างดี และดื่มด่ำกับโชว์ตรงหน้ากันอย่างเต็มที่ 100% คลิปนี้จึงเป็นครั้งแรกของหลายคนที่ได้เห็น Ed Sheeran ขึ้นเวทีเดียวกันกับ ONE OK ROCK และชื่นชมการแสดงของทั้งสองศิลปินที่เข้าขากันได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของเสียงกลอง กีตาร์ เบส และเสียงร้องของทั้ง Ed และ Taka นักร้องนำ ONE OK ROCK ก็เข้ากันได้ดีเช่นกัน

 Ed Sheeran x ONE OK ROCK - "Shape of You" @Yokohama Arena

ครั้งล่าสุดที่ ONE OK ROCK มาแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเรา มาในฐานะศิลปินเปิดให้กับ Ed Sheeran ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในทัวร์ Ed Sheeran Divide World Tour 2019 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมา ฤกษ์ดีอีก 1 ปีต่อมา ONE OK ROCK กลับมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทยอีกครั้งใน ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK วันที่ 25 เม.ย. 2020 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คลิป Ed Sheeran แจม ONE OK ROCK โชว์ “Shape of You” ในทัวร์ EYE OF THE STORM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook