"TRINITY" ชวนแฟนเพลงดำดิ่งกับความเศร้าผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "Hidden Track" | Sanook Music

"TRINITY" ชวนแฟนเพลงดำดิ่งกับความเศร้าผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "Hidden Track"

"TRINITY" ชวนแฟนเพลงดำดิ่งกับความเศร้าผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "Hidden Track"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเอ็มวี "Hidden Track" ที่ 4 หนุ่มวง TRINITY จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ได้ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเพื่อปิดท้ายมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS”

"Hidden Track" คือผลงานที่ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ได้เขียนออกมาเพื่อสื่อสารความรู้สึกแอบรักในมุมมองของ 4 หนุ่ม TRINITY ซึ่งทำให้เพลงต่างจากแทร็คที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ชัดเจน 

ซึ่งเอ็มวีเพลง "Hidden Track" 4 หนุ่มถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่ง โดยผลงานนี้เป็นฝีมือของ จีน-คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวี "Don’t You Go" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ "ดำสนิท" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ 

คลิกชมเอ็มวี Hidden Track - TRINITY

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีเพลง Hidden Track ได้แล้ว ตอนนี้มินิอัลบั้มชุด TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” ก็ได้ถูกปล่อยให้ฟังทุกช่องทางแล้ว รวมไปถึง JOOX Music Application Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "TRINITY" ชวนแฟนเพลงดำดิ่งกับความเศร้าผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "Hidden Track"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook