AB6IX ส่งคำท้า ABNEW ชาวไทย เตรียมเสิร์ฟความมันในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 7 มี.ค. นี้ | Sanook Music

AB6IX ส่งคำท้า ABNEW ชาวไทย เตรียมเสิร์ฟความมันในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 7 มี.ค. นี้

AB6IX ส่งคำท้า ABNEW ชาวไทย เตรียมเสิร์ฟความมันในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 7 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ABNEW ชาวไทย (เอบีนิว:ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX อย่างเป็นทางการ) พร้อมแล้วรึยัง? กับการลงสนามจองบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 หนุ่มสุดเท่ วง AB6IX (เอบีซิกซ์) กับ 2020 1st WORLD TOUR [6IXENSE] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี การันตีความมันส์ทุกโมเม้นท์โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง Be Hear Now

กระแสความนิยมของ 5 หนุ่ม วง AB6IX จาก Brand New Music ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด AB6IX เพิ่งคว้ารางวัล Next Generation Award จากเวที The 34th Golden Disc Awards ที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนมกราคมมาหมาดๆ ตอกย้ำความเป็นไอดอลคุณภาพที่ครบเครื่องตัวจริงเสียงจริง และหลังจากที่หนุ่มๆ ระเบิดเปิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต ณ ประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดไปแล้ว ทั้ง 5 หนุ่มก็ไม่รอช้าเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตในอีกหลายประเทศทั่วทุกมุมโลกต่อทันที อาทิ เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งแน่นอนว่าประเทศไทยของเราก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ AB6IX เฝ้ารอที่จะมาปักหมุดพร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ ABNEW ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด!

ยืนยันความพร้อมแบบเต็มพิกัดด้วยคลิปทักทายของทั้ง 5 หนุ่มที่ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยพวกเขาทักทาย ABNEW เป็นภาษาไทยด้วยเสียงที่ดังฟังชัดพร้อมเพรียงกันว่า “สวัสดีครับ พวกเรา AB6IX ครับ!” หนุ่มน้อยแดฮวี อ้อนต่อไม่รอเพื่อนว่า “ABNEW ชาวไทยทุกคนสบายดีกันไหมครับ? พวกเราคิดถึงทุกคนมากๆ เลย” น้องเขี้ยว อูจิน บอกต่อว่า “เพราะฉะนั้น วันนี้พวกเราเลยมีข่าวดีจะมาบอกทุกคนครับ” ลีดเดอร์ยองมิน รีบบอกข่าวร้อนต่อทันทีว่า “Oh ! พวกเราจะได้ไปจัดคอนเสิร์ต 2020 AB6IX 1ST World Tour “6IXENSE” IN BANGKOK ที่ประเทศไทยยังไงล่ะครับ” ดงฮยอน ยืนยันความพร้อมต่อว่า “พวกเราทั้ง 5 คนตั้งใจเตรียมการแสดงพิเศษๆ กันอย่างเต็มที่เลย แฟนๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ” หนุ่มอุง ยิ้มหวานก่อนนัดหมายกับ ABNEW ว่า “ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่าลืมมาร่วมสนุกไปกับการแสดงของพวกเรากันนะครับ” เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ ยังอ้อนปิดท้ายพร้อมขอท้า ABNEW ชาวไทยเป็นประโยคภาษาไทยสุดคิ้วท์ว่า “มาเจอกันได้มั้ยครับ? ถ้าคุณแน่จริง... ก็มาดิครับ !”

โดนโดนหนุ่มๆ AB6IX ส่งคำท้าแบบน่ารักมาซะขนาดนี้แล้ว ABNEW ชาวไทย ต้านทานไหวเหรอ? เตรียมตัวให้พร้อม แล้วซ้อมร้องเพลงของพวกเขากันได้เลย ใครที่ยังไม่มีบัตรในครอบครอง อย่ารอช้ารีบไปจับจองกันได้เลยที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ www.facebook.com/BeHearNowKpop และทาง Twitter : @behearnowkpop และศึกษาขั้นตอนการจองบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com

#6IXENSEinBangkok

#AB6IX1STWORLDTOURINBKK #BeHearNowKPop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook