Bodyslam สมาชิกยุคก่อตั้งรียูเนียน “เภา รัฐพล” หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ นับ 1 ถึง 7 | Sanook Music

Bodyslam สมาชิกยุคก่อตั้งรียูเนียน “เภา รัฐพล” หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ นับ 1 ถึง 7

Bodyslam สมาชิกยุคก่อตั้งรียูเนียน “เภา รัฐพล” หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ นับ 1 ถึง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว วงดนตรี Bodyslam (บอดี้สแลม) เริ่มต้นแจ้งเกิดจากสมาชิกเพียง 3 คนนั่นก็คือ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส) และ เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ (กีตาร์) ก่อนที่ เภา จะโบกมือลา และได้ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) และ โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) มาเสริมความแข็งแกร่ง แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ แฟนคลับ Bodyslam ต่างก็ยังคิดถึงอดีตสมาชิกอย่าง เภา อยู่เสมอ และช่วงเวลาที่หลายคนต่างรอคอยก็สิ้นสุดลง

เภา รัฐพลIG - @rattapaoเภา รัฐพล

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (25 มกราคม 2563) เซอร์ไพรส์ระดับสิบกะโหลกเกิดขึ้นกลางคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยที่ใช้ชื่อว่า “Bodyslam นับ 1 ถึง 7” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยหลังจาก Bodyslam จัดหนักเพลงสุดฮิตไปสักพัก ก็ปรากฏชายหนุ่มใส่แว่นผู้มาพร้อมกีตาร์โปร่งบริเวณกลางเวที ใช่แล้ว เขาคือ เภา รัฐพล ที่มาร่วมเล่นเพลง “ย้ำ”, “สักวันฉันจะดีพอ”, “หวั่นไหว” และ “คนที่ถูกรัก” ร่วมกับสมาชิกปัจจุบันของ Bodyslam ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นของเหล่าสาวก

เภา รัฐพล คือสมาชิกยุคดั้งเดิมของ Bodyslam เป็นมือกีตาร์ใน 2 อัลบั้มแรกของวงอย่าง Bodyslam และ Drive ซึ่งมีเพลงฮิตมากมาย อาทิ “งมงาย”, “ย้ำ”, “สักวันฉันจะดีพอ”, “ปลายทาง”, “หวั่นไหว”, “ความซื่อสัตย์” เป็นต้น ก่อนที่ เภา จะแยกตัวออกไปมีผลงานเดี่ยว ปล่อยอัลบั้ม Present Perfect ออกมาพร้อมเพลง “คนไม่มีปีก” และ “ซ้ำไปซ้ำมา”

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อราวๆ ต้นปีที่แล้วก็แอบมีดราม่าเล็กๆ เมื่อ เภา ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าไม่เคยได้รับส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง “สักวันฉันจะดีพอ” ตลอด 15 ปีที่ผ่านมานับจากที่ออกจากวง Bodyslam รวมถึงการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเมื่อราวๆ 20 ปีก่อนว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล

>> "เภา รัฐพล" อดีตวงบอดี้สแลม เผยเรื่องปวดใจ 15 ปีกับเพลงที่ไม่เคยได้ส่วนแบ่ง

แม้ เภา จะไม่พูดอะไรแม้สักคำบนเวที ทว่าการได้เห็น 3 สมาชิกยุคก่อตั้งวง Bodyslam ตูน-เภา-ปิ๊ด พร้อมกันบนเวทีก็ทำเอาแฟนเพลงฟินกันไปถ้วนหน้าแล้วล่ะ ส่วน “Bodyslam นับ 1 ถึง 7” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยังเหลือรอบวันนี้ (26 มกราคม 2563) อีกวันในเวลา 18.00 น. ใครมีบัตรแล้วไปมันกันได้

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Bodyslam สมาชิกยุคก่อตั้งรียูเนียน “เภา รัฐพล” หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ นับ 1 ถึง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook