“Halsey” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “MANIC” เพลงหลากสไตล์ สะท้อนตัวตนสุดเรียล | Sanook Music

“Halsey” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “MANIC” เพลงหลากสไตล์ สะท้อนตัวตนสุดเรียล

“Halsey” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “MANIC” เพลงหลากสไตล์ สะท้อนตัวตนสุดเรียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MANIC อัลบั้มเพลงชุดที่ 3 จากศิลปินสาวแซ่บมากความสามารถอย่าง Halsey กับ 16 เพลงหลากสไตล์ที่สะท้อน และกลั่นกรองความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ อัลบั้มนี้ได้รวมเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “You Should Be Sad” ไปจนถึงเพลงฮิต “Without Me” ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกเปิดบนคลื่นวิทยุมากที่สุดในอเมริกาเมื่อปี 2019 และ “Graveyard” ที่ยังคงมาแรงอยู่บนชาร์ตเพลงในขณะนี้ 

>> “Halsey” สวมวิญญาณคาวบอยสุดแซ่บ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “You Should Be Sad”

 อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้คือศิลปินชื่อดังที่ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นที่สนใจของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม Suga จาก BTS วง K-POP ชื่อก้องโลก, ร็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่ Alanis Morissette แร็ปเปอร์รุ่นใหม่อย่าง Dominic Fike มีแซมเปิ้ลจาก Kate Winslet, John Mayer, Amanda Seyfried และ Megan Fox แถมยังแอบเห็นชื่อ Justin Timberlake กับ Ed Sheeran มาช่วยแต่งเพลงให้ด้วย เรียกว่ารวมหลากหลายแนวเพลงครบทุกรสชาติจริง ๆ

ก่อนหน้านี้ความสำเร็จของซิงเกิล “Without Me” ส่งผลให้ Halsey ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงคนแรก และคนเดียวที่มีเพลงฮิต 3 เพลงติดชาร์ตเพลงป็อปบน Billboard Hot 100 เป็นเวลายาวนานถึง 50 สัปดาห์ อีก 2 เพลงคือ "Eastside" ที่ร่วมร้องกับ Benny Blanco และ Khalid รวมถึง Closer” ร่วมร้องกับ The Chainsmokers เพลงที่ทำให้ชื่อของ Halsey เป็นที่รู้จักในวงการเพลง และปีที่ผ่านมาเธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับ BTS ในเพลง “Boy With Luv” และ Post Malone กับ Future ในเพลง “Die for Me” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวคุณภาพ โปร์ไฟล์แน่น ที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook