“Max” ส่งพลังเต็มที่สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ | Sanook Music

“Max” ส่งพลังเต็มที่สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

“Max” ส่งพลังเต็มที่สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับค่ำคืนแห่งความสนุก กับคอนเสิร์ตครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟของดาวรุ่งแห่งวงการเพลงป๊อป "Max" หรือ Maxwell George Schneider (แม็กซ์ - แม็กซ์เวล จอร์จ ชไนเดอร์) กับโชว์ที่จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงชาวไทย MAX The Intimate AF Tour in Bangkok ชวนแฟนเพลงเต้นไปพร้อมกันแบบแฮปปี้ฟรายเดย์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ จัดโดย Live Nation BEC-Tero

09maxtheintimateaftourinLive Nation BEC-Tero

07maxtheintimateaftourinLive Nation BEC-Tero

เริ่มต้นค่ำคืนอย่างร้อนแรงและทรงพลังด้วยซาวด์ของดนตรีแทร็ปกับเพลง "Savage" ทำเอาคนดูต้องโยกตัวตามตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต กล่าวทักทายคนดูอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะต่อยอดความมันส์กันด้วยเพลงจากอัลบั้มดัง Hell’s Kitchen Angel อย่าง "Holla" รีมิกซ์กับเพลงติดหูของเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอป Snoop Dogg กับ "Drop It Like It’s Hot" จากนั้นคัฟเวอร์เพลงของคู่ดูโอเพลงฮิปฮอป OutKast ในเพลง "Ms.Jackson" ลดจังหวะลงเล็กน้อยให้คนดูได้พักหายใจและโยกตัวตามเบาๆ กับ "One More Weekend", Basement Party" และ "Still New York" ก่อนจะอัพจังหวะและอารมณ์ในฮอลล์ให้สนุกสนานอีกครั้งด้วยเพลงที่เขาร้องกับคู่หูดีเจชาวสวีเดน Galantis กับเพลง "Satisfied" พร้อมซิงเกิ้ลเพราะจากปี 2019 ที่ผ่านมา "Acid Dreams" และ "Love Me Less" เพิ่มความแจ๊ซให้คนดูในฮอลล์ด้วยเพลงจังหวะเซ็กซี่ "Sax on the Beach" สานต่อความรู้สึกเซ็กซี่ในตัวทุกคนด้วยเพลง "Pony" ของศิลปินอาร์แอนด์บีชั้นเซียน "Ginuwine" ก่อนจะส่งท้ายค่ำคืนด้วยเพลงรักโรแมนติกอันแสนโด่งดังของเขา "Lights Down Low" ก่อนเร่งจังหวะกันเป็นรอบสุดท้ายกับ "Mug Shot" และ "Gibberish"

05maxtheintimateaftourinLive Nation BEC-Tero

นับเป็นการเริ่มต้นปีที่เต็มไปด้วยพลังที่ Max พิสูจน์แล้วว่า ไม่เฉพาะแค่พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงเท่านั้น แต่พลังของเขาที่ส่งให้คนดูยังอัดแน่นตลอดทั้งคอนเสิร์ต งานนี้เหล่าแฟนเพลงที่เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เยี่ยม !

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “Max” ส่งพลังเต็มที่สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook