"อะตอม ชนกันต์" คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเมษายนนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2415697/a1.jpg"อะตอม ชนกันต์" คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเมษายนนี้

    "อะตอม ชนกันต์" คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเมษายนนี้

    2020-01-21T13:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่โชว์ฝีมือสร้างสรรค์เพลงฮิตอย่าง "Please", "แผลเป็น", "ทางของฝุ่น", "อ้าว" และอีกหลายเพลงดัง วันนี้ศิลปินและนักแต่งเพลงจากค่าย White Music อย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ก็พร้อมแล้วที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง

    สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของอะตอมจะมีชื่อว่า  ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT ซึ่งเขาจะถ่ายทอดเพลงดังของตัวเอง ผสมผสานกับการเล่าเรื่องชีวิตในแง่มุมต่างๆ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนอะตอมมากขึ้น 

    โดย อะตอม ได้เล่าถึงงานครั้งนี้ไว้ว่า "ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นในช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเราเตรียมตัวและรอคอยมาตลอดที่อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เชื่อว่าศิลปินทุกๆ คนที่ทำเพลงมาต่างก็อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง เราเองก็ดีใจที่จะได้ทำงานกับทีมงานที่เรารัก ได้สร้างโชว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเราจริงๆ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมแฟนเพลงและคนที่เรารักทุกคนเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย สำหรับ ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT ครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินหลายๆ ท่าน รวมถึงเพลงที่ผมชอบและอยากเล่นให้แฟนๆ ฟัง รับรองว่าทุกเพลงจะถูกนำมาร้องในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างแน่นอนครับ ที่สำคัญยังจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในสไตล์ที่เราชอบและตั้งใจจะทำออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษไว้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย นี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นอย่าพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่คุณเคยได้ดูมาก่อนอย่างแน่นอนครับ"

    ใครที่อยากฟังเพลงดังและรู้จักตัวตนของหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ มากขึ้น สามารถชมงาม ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT ได้ใน วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรราคา 4,000 บาท (VIP) / 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

    >> 5 เพลงเจ๋งของ "อะตอม ชนกันต์" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

    >> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "อะตอม ชนกันต์" คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเมษายนนี้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :White Music