คชา ร่วมงาน "เฟย์ ฟาง แก้ว" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "เชื่อได้มั้ย?" | Sanook Music

คชา ร่วมงาน "เฟย์ ฟาง แก้ว" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "เชื่อได้มั้ย?"

คชา ร่วมงาน "เฟย์ ฟาง แก้ว" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "เชื่อได้มั้ย?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งท้ายปีด้วยเพลงเศร้าอย่าง "ภาพเก่า" ในโปรเจกต์ Sad/Tur/Day อดีตผู้เข้าแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 8 อย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานพิเศษต้อนรับปี พ.ศ. 2563 อย่างเพลง "เชื่อได้มั้ย?" ที่ได้วงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว มาแจม >> "คชา" เผยมุมเซ็กซี่ในเอ็มวี “ภาพเก่า” เพลงใหม่จากฝีมือนักวิชาการเกษตร

คชา

เพลง "เชื่อได้มั้ย?" 3 สาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ได้บอกเล่าความรู้สึกผู้หญิงที่พยายามทำให้คนรักเชื่อใจ ในขณะที่คชาก็เป็นตัวแทนผู้ชายที่มีความรู้สึกกลัวความเจ็บปวด โดยผู้ทำเพลงนี้ก็คือโปรดิวเซอร์ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้ค่ายเพลง Kamikaze อย่าง ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์ อดีตสมาชิกวง Bogie Dodge และ แอ้ม-รัญญ์ณลิณ ดุลยไพบูลย์ ผู้เขียนเพลง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง

เฟย์ ฟาง แก้ว

ในส่วนของเอ็มวีทั้ง 4 ศิลปินที่ร่วมถ่ายทอดเพลงนี้ ก็ได้มารวมตัวกันในฉากที่เป็นสีพาสเทล และโต้ตอบความรู้สึกในใจกันและกัน โดยเพลง "เชื่อได้มั้ย?" จะถูกนำไปประกอบละครเรื่อง นางสาว 18 มงกุฎ ที่แก้ว เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมแสดง

คลิกชมเอ็มวี เชื่อได้มั้ย? คชา x เฟย์ ฟาง แก้ว

โดย คชา ได้เผยความรู้สึกหลังชมเอ็มวี "เชื่อได้มั้ย?" ว่า "ปกติผมจะร้องเพลงเศร้า อกหัก ยังไม่เคยร้องแนวน่ารักขนาดนี้มาก่อนครับ แต่ก็คิดว่าน่าสนใจดี เพราะหลังจากที่ได้มีโอกาสฟังเดโม่ ก็รู้สึกว่าเหมือนย้อนวัยนึกถึงเพลงของ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่เราเคยฟังมาก่อนเลย ดนตรีสดใส น่ารัก เล่าถึงมุมมองของผู้ชายที่ไม่มั่นใจในตัวผู้หญิงที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ จะรักกันจริงไหมเลยถามว่า "เชื่อได้มั๊ย?" ดีใจมากครับสำหรับผมมันเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตเราอ่ะครับ แล้วผมก็ไม่เคยร้องเพลงฟีทเจอริ่งกับศิลปินผู้หญิงมาก่อนเลย นี่คือครั้งแรกเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายหมด สดใสดีครับ ยังไงก็ฝากติดตามเพลง "เชื่อได้มั๊ย?" ด้วยนะครับ"

>> "อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คชา ร่วมงาน "เฟย์ ฟาง แก้ว" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "เชื่อได้มั้ย?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook