"แทยอน" ส่งแมสเสจให้ทุกคนรักตัวเอง ผ่านเพลงใหม่ "Dear Me" พร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจ | Sanook Music

"แทยอน" ส่งแมสเสจให้ทุกคนรักตัวเอง ผ่านเพลงใหม่ "Dear Me" พร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจ

"แทยอน" ส่งแมสเสจให้ทุกคนรักตัวเอง ผ่านเพลงใหม่ "Dear Me" พร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แฟนเพลงสามารถเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้อีกครั้ง! สำหรับ "แทยอน" (TAEYEON) แห่งวง Girls’ Generation ที่กลับมาถ่ายทอดความรู้สึกอันลึกซึ้ง เข้มข้นยิ่งขึ้น ผ่านอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 Purpose พร้อมเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดที่ชวนให้เชื่อมั่น และรักในตัวเองมากขึ้น "Dear Me"

หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Purpose ของ แทยอน ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จฮอตฮิตถล่มทลาย บนชาร์ตเพลงออนไลน์ และอัลบั้ม ทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศไปเรียบร้อย ล่าสุดอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มเต็มว่า Purpose นี้ ก็ทำแฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์อันหลากหลายมากขึ้นของ แทยอน อีกครั้ง โดยจะมีทั้งหมด 15 เพลง ซึ่งจะมาจากการรวม 12 เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และบวกเพลงใหม่เพิ่มไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว "Dear Me","My Tragedy" และ "Drawing Our Moments"

สำหรับเพลงเปิดตัว "Dear Me" นั้น จะเป็นเพลงแนวบัลลาดที่มาพร้อมกับการปลอบโยนอันแสนอบอุ่น เนื้อเพลงมีข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับการเชื่อมั่น และรักตัวเองให้มากขึ้น โดยมีการผสมผสานระหว่างซาวด์อันงดงามของกีต้าร์อะคูสติก และเครื่องสาย บวกกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของ แทยอน อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ได้รับชมภาพลักษณ์ที่น่าค้นหา สวยบริสุทธิ์ และสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเพลงตามสไตล์ของ แทยอน เพียงเท่านั้น ส่วนเพลงใหม่ "My Tragedy" เป็นเพลงแนวทริป ป๊อปที่มีซาวด์แสนเศร้าอย่างลึกซึ้ง โดยเริ่มเพลงมาด้วยเสียงออร์แกน และเข้าสู่เสียงออเครสต้า เนื้อเพลงเปรียบเทียบจันทรุปราคา กับหัวใจที่เจ็บปวดจากความรักที่อกหัก และเพลงแนวบัลลาด "Drawing Our Moments" ที่มีกีต้าร์อะคูสติก และฟลูตบรรเลงคลอไปด้วยราวกับเทพนิยาย ซึ่งทำให้ยิ่งหลงเสน่ห์ในเสียงร้องที่มีความรู้สึกอันเข้มข้นของแทยอนมากขึ้น ด้านเนื้อเพลงพูดถึงช่วงเวลาอันล้ำค่าในชีวิตประจำวันธรรมดากับคนรัก

taeyeon_the2ndalbumrepacka_1SM True

taeyeon_the2ndalbumrepackaSM True

taeyeon_the2ndalbumrepacka_2SM True

นอกจากนี้ แทยอน มีตารางจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว TAEYEON Concert - The UNSEEN ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันที่ 17~19 มกราคมที่จะถึงนี้ ใน SK Olympic Handball Gymnasium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเธอจะแสดงเพลงใหม่ "Dear Me" ในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก และที่สำคัญ แทยอน กำลังจะกลับมาหาแฟนชาวไทย พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 ในประเทศไทย TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 22 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 23 (เวลา 17.00 น.) กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แทยอน" ส่งแมสเสจให้ทุกคนรักตัวเอง ผ่านเพลงใหม่ "Dear Me" พร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook