“ว่าน-ทอม-ตู่” ฟอร์มวงเฉพาะกิจ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่เนื้อหาหักมุม “ไม่ฟังก็ได้” | Sanook Music

“ว่าน-ทอม-ตู่” ฟอร์มวงเฉพาะกิจ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่เนื้อหาหักมุม “ไม่ฟังก็ได้”

“ว่าน-ทอม-ตู่” ฟอร์มวงเฉพาะกิจ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่เนื้อหาหักมุม “ไม่ฟังก็ได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา 3 ศิลปินดัง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ได้รวมตัวทำรายการออนไลน์ นอนบ้านเพื่อน ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงพิเศษ "ไม่ฟังก็ได้" มอบให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ในนามวง NBP ที่มาจากชื่อรายการ โดยเมื่อปลายที่ผ่านมาพวกเขาได้เผยภาพเบื้องหลังการทำเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

เพลง "ไม่ฟังก็ได้" ทั้ง 3 หนุ่มได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่อยากส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่เรารัก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกเหมือนเราก็ตาม ซึ่งเพลงนี้สมาชิกวง Lipta อย่าง แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ได้นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมได้ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา สมาชิกวง Fellow Fellow มาช่วยแต่งเพลง ซึ่งแทนและข้าวเคยร่วมงานกับ ตู่ ภพธร ในซิงเกิล "คิดถึงเท่าไหร่" มาก่อนหน้านี้ ส่วนท่อนแร็ปก็เป็นฝีมือการแต่งของ Ziggavoy (วอย-อภิสิทธิ์ สำราญอมรินทร์) แร็ปเปอร์ที่เคยร่วมแข่งเวที Show Me The Money Thailand

ในส่วนของเอ็มวีทั้ง 3 หนุ่มก็ได้ มารี เบิร์นเนอร์ มาร่วมแสดง ซึ่งทั้ง 3 เองได้แสดงเป็นกลุ่มเพื่อนที่เดินทางไปด้วยกัน โดยทอมได้ตกหลุมรักตัวละครของมารีที่พบกันระหว่างทาง ก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงแบบหักมุม

คลิกชมเอ็มวี ไม่ฟังก็ได้ - NBP

หลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 8 มกราคม ตอนนี้มิวสิควิดีโอเพลง "ไม่ฟังก็ได้" ก็มียอดวิวอยู่ที่ 3 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 มกราคม) โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเต็มๆ ได้ที่ YouTube ช่อง GoodDayOfficial

>> "ตู่ ภพธร" ขำน้ำตาไหล หลังฟัง "ซันนี่" ร้องเพลง "คิดถึงเท่าไหร่" ของเขา

>> "ทอม อิศรา" ชวน "หมาก" ถ่ายทอดดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน"

>> "ว่าน ธนกฤต" โชว์ความล้ำ แต่งเพลง "เดคิสุงิ" ตีแผ่ความรู้สึกคนที่ยังดีไม่พอ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ว่าน-ทอม-ตู่” ฟอร์มวงเฉพาะกิจ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่เนื้อหาหักมุม “ไม่ฟังก็ได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook