ยอดวิวแรง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยเอ็มวีเพลงใหม่ "นานมากแม่" ผลงานน่ารักของ "ชูใจ-เบล" | Sanook Music

ยอดวิวแรง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยเอ็มวีเพลงใหม่ "นานมากแม่" ผลงานน่ารักของ "ชูใจ-เบล"

ยอดวิวแรง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยเอ็มวีเพลงใหม่ "นานมากแม่" ผลงานน่ารักของ "ชูใจ-เบล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ก็ได้เผยเรื่องราวและมุมน่ารักของลูกสาว ชูใจ-ณอร ศรีหมอก กับภรรยา เบล-ยุภาพร ฤทธิญาณ บ่อยครั้ง และล่าสุดเขาก็ได้เผยผลงานเอ็มวีสุดน่ารักของ ทั้งสองที่มีชื่อว่า "นานมากแม่" ออกมาแล้ว หลังจากที่เคยปล่อยมิวสิควิดีโอ "ขึ้นรถแดง" ของชูใจเมื่อปี พ.ศ. 2561 >> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง"

เพลง "นานมากแม่" เป็นผลงานที่นักแต่งเพลง  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "ภาพจำ" ของ  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และเพลง "พระอภัย (Unforgiven)" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้แต่งเนื้อร้องขึ้นมาที่สื่อถึงความรู้สึกของเบลล์ที่จำเป็นต้องใช้เวลานานในการแต่งหน้า และความในใจชูใจเมื่อแม่ใช้เวลานานกับการแต่งหน้า ซึ่งพาร์ทดนตรีเองก็ได้โปรดิวเซอร์ดังอย่าง NINO (เกริก ชาญกว้าง) มาดูแล 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอของเพลง "นานมากแม่" ก็เป็นภาพความน่ารักของชูใจในวันที่รอคอยคุณแม่แต่งหน้า ซึ่งเอ็มวีเองก็มีคนรู้จักและสมาชิกครอบครัว ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาร่วมแจมด้วย และยังมีการนำรถแดงยานพาหนะดังของเชียงใหม่ที่ชูใจชื่นชอบมาใช้ในฉาก 

คลิกชมเอ็มวี นานมากแม่ ได้ที่นี่

 

โดยมิวสิควิดีโอเพลง "นานมากแม่" เองก็ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 11 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ และล่าสุดมียอดวิวทะลุ 5 แสนครั้งไปแล้ว โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีตัวเต็มได้ที่ YouTube ช่อง CHUJAI FAMILY

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยคลิปสุดน่ารัก! "ชูใจ-แพรวา" ร้องเต้นเพลง "รักติดไซเรน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยอดวิวแรง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยเอ็มวีเพลงใหม่ "นานมากแม่" ผลงานน่ารักของ "ชูใจ-เบล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook