"ต่าย อรทัย" ปลื้มใจได้ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" แจกรอยยิ้มมอบให้ผู้เข้าแข่งเงาเสียง | Sanook Music

"ต่าย อรทัย" ปลื้มใจได้ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" แจกรอยยิ้มมอบให้ผู้เข้าแข่งเงาเสียง

"ต่าย อรทัย" ปลื้มใจได้ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" แจกรอยยิ้มมอบให้ผู้เข้าแข่งเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าเจ้าของฉายาสาวดอกหญ้า ได้กลับมาร่วมรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านอีกครั้ง เพื่อตามหาเงาเสียง พร้อมชมการแสดงของศิลปินที่มาแข่งเพื่อคว้าเงินล้านไปพัฒนาชุมชน 

โดยการมารายการครั้งนี้ ต่าย คว้าเพลง "สิมาฮักหยังตอนนี้" มาโชว์เปิดเวที ก่อนที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงจะมาโชว์ความสามารถ โดยระหว่างที่แสดงนั้น กิ๊ก-เกียรติ กิิจเจริญ พิธีกรได้ปล่อยมุกแซวทั้ง 4 นักร้องที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนเพลง ต่าย อรทัย

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง

ส่วนการแข่งขันเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชนนั้น ก็เป็นการแข่งขันรอบพรีโหวต ซึ่งให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ก่อนที่จะตัดสินใจโหวตช่วงระหว่างวันที่ 14-21 มกราคม ซึ่งสัปดาห์นี้ อ้น-ฐาปกรณ์ คงสุวรรณ จากจังหวัดอ่างทอง และ โอ้เอ้-วรรณิษา วัฒนราช จากจังหวัด มหาสารคาม  ต้องมาโชว์แบทเทิลเพลง "คือเธอใช่ไหม" และ "ซังได้ซังแล้ว" ต่อหน้าเจ้าของเพลงอย่าง ต่าย อรทัย  

อ้น และ โอ้เอ้

โดย ต่าย อรทัย กล่าวถึงการมาร่วมรายการว่า "ได้กลับมารายการนี้ทีไรสนุกทุกครั้งเลย และครั้งนี้กับการแข่งขันชิงเงินล้านที่เป็นคู่ชิงแล้ว ซึ่งต่ายเห็นความตั้งใจของน้องๆ มาก เขาฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มากมาย และก็เรียนรู้ข้อติชมจากคอมเมนเตเตอร์และก็นำไปพัฒนาตัวเอง และวันนี้เขาก็มีโชว์ให้แฟนๆ ได้ดู คือผ่านกระบวนการคิดและฝึกซ้อมมาอย่างดี ต่ายก็อยากให้ทุกคนได้ชื่นชม และให้กำลังใจน้องๆ ทั้งจังหวัดอ่างทอง และจังหวัดมหาสารคาม ชื่นชอบจังหวัดไหนก็โหวตกันเข้ามาให้น้องๆ ได้เลยนะคะ"

แฟนเพลงของ ต่าย อรทัย สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

>> ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

>> "ต่าย อรทัย" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "กฎแห่งช้ำ" แต่แฟนเพลงกลับโฟกัสไปที่สิ่งอื่น

>> “ต่าย อรทัย” สาวดอกหญ้าแห่งวงการลูกทุ่งไทย ผู้ไม่เคยหลงลืมรากเหง้าของตนเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ต่าย อรทัย" ปลื้มใจได้ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" แจกรอยยิ้มมอบให้ผู้เข้าแข่งเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook