"SEVENTEEN" โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีให้กะรัตไทย | Sanook Music

"SEVENTEEN" โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีให้กะรัตไทย

"SEVENTEEN" โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีให้กะรัตไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปได้อย่างสวยงามสมการรอคอยของชาวกะรัต (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปีในเมืองไทย ของ 13 หนุ่มไอคอลสุดคูล SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ที่พวกเขาได้มาปล่อยพลังให้ชาวกะรัตได้หายคิดถึง พร้อมกระโดดกันให้ยับกับความมันส์ที่พวกเขานำมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ในคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR [ODE TO YOU] IN BANGKOK’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดฝีมือฉมังอย่าง เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)

ครั้งนี้แม้ลีดเดอร์ของวงอย่าง S.COUPS (เอส.คูปส์) จะไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ แต่ทั้ง 12 หนุ่ม JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8 (ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ก็พร้อมที่จะพา “กะรัต” โบยบินไปกับเพลงที่พวกเขาอยากจะร้องและสื่อมาให้ชาวกะรัตได้ฟัง ตามคอนเส็ปต์ของชื่อ [ODE TO YOU]

pbk_0379Feoh Co.,Ltd.

เสียงเรียกดังกระหึ่ม พร้อมกับกะรัตบงที่ส่องแสงสว่างไปทั่ว SEVENTEEN ส่งสัญญาณเปิดเวทีให้ชาวกะรัตได้ตื่นเต้น ด้วยเสียงคลื่นหัวใจเต้น ตึกตัก! พร้อมการปรากฏตัวของทั้ง 12 หนุ่มบนเวที โอเพนนิ่งโชว์เวทีแรกด้วยเพลงสไตล์เข้ม และดุดันจากพวกเขาในเพลง "Getting Closer" และ "Rock" ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่าง "Clap" ที่แค่เวทีแรก พวกเขาก็ทำเก๋ ครีเอทท่าเต้นปรบมือของเพลงนี้ ให้เป็นท่าไหว้สวัสดีแบบไทยๆ เป็นการทักทาย “กะรัต” อย่างเป็นทางการ ก่อนจะเบรกพูดคุยและแนะนำตัวกันอย่างพร้อมเพรียงเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ พวกเราเซเว่นทีน” “ทุกคนรอกันนานใช่ไหมครับ คิดถึงพวกเรากันใช่ไหมครับ พวกเราวันนี้พร้อมที่จะสนุกกันเต็มที่แล้ว ไม่ต้องคิดอะไร แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ” จากนั้นพวกเขาก็พา “กะรัต” กลับสู่ความสนุกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งจากพวกเขาอีกครั้งในเพลง "Thank You" เพลงที่สื่อถึงคำ “ขอบคุณ”จากพวกเขาไปสู่กะรัต และตามด้วยเพลง "Don’t Wanna Cry"

pbk_1490

เพอร์ฟอร์แมนซ์แน่นๆ แสง สี เสียง ปัง ๆ จากพวกเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ SEVENTEEN เขายังมีของดีอีกเพียบ กับเวทีการแสดงแบบยูนิตที่หลายคนรอคอย ที่เปิดมาด้วย HIPHOP TEAM ของ 3 หนุ่ม เวอร์นอน วอนอู และ มินกยู ที่มากับแร็ปอันดุดันในเพลง "Trauma" และ "Chilli" ต่อด้วยความปังอันสุดแสนจะพริ้วไหวและแข็งแรงของ PERFORMANCE TEAM จาก โฮชิ จุน ดิเอท และ ดีโน่ ในเพลง "Lilili Yabbay" และ "Shhh" ก่อนจะเบรกอารมณ์ให้ได้พักเหนื่อยแล้วดื่มด่ำไปกับการปล่อยพลังเสียงของ VOCAL TEAM อูจี จองฮัน โจชัว โดคยอม และ ซึงฮวาน ในเพลง "Hug" และ "Don’t Listen in Secret" จากนั้น 3 หนุ่มจากทีมฮิปฮอบ และโดคยอมจากทีมโวคอล ก็กลับมาอีกครั้งในเพลง "Space" และปิดเวทีนี้ด้วยการปรากฏตัวของทั้ง 12 หนุ่มอีกครั้ง ในคอสตูม All White ที่มากับเพลงซึ้ง ๆ อย่าง "Smile Flower" ที่พวกเขาและกะรัตได้ร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ท่ามกลางอีเว้นท์โปรเจ็กต์ที่กะรัตเตรียมมาให้ ทั้งการแปลอักษรคำว่า ODE TO YOU รวมไปถึงการชูแบนเนอร์ที่มีข้อความน่ารักๆ ว่า“รักเซเว่นทีนซ้ำ ๆ ตลอดไป”

pbk_0869Feoh Co.,Ltd.

เพอร์ฟอร์แมนเท่ ๆ จัดเต็มไปแล้ว หนุ่ม ๆ SEVENTEEN เขาก็ไม่ลืมที่จะมาแจกความสดใสในเวทีสุดคิ้วท์ กับเวทีที่พวกเขาหอบความน่ารักมาเต็ม ๆ ในเพลง "Adore U", "Pretty U", "Oh My" และ "Just Do It" พักชมความน่ารักให้ฟินแก้มแตกได้แป๊ปเดียว ก็ถึงคราวกลับมาใจสั่นอีกครั้ง กับโชว์จากเพลงมันส์ของพวกเขาอย่าง "Good to me" และ "Happy Ending" ที่นอกจากพวกเขาจะเต้นเป๊ะ! พร้อมเพรียง เอเนอจี้ไม่มีตกแล้ว กะรัตด้านล่างเวทีก็กระโดดสู้ตายไม่แพ้กัน จนหนุ่มมินกยู ถึงกับต้องออกปากชมในเอเนอร์จี้ที่ร้อนแรงนี้ของสาวไทย และทำกะรัตกรี๊ดสนั่นอีกรอบกับโชว์ของเพลง Fear ที่ได้ชมแบบสดๆ ครั้งแรก แต่กลับเป็นเวทีสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้

pbk_1683Feoh Co.,Ltd.

ความสนุกมักผ่านไปเร็วเสมอ อึดใจเดียวเวลาเกือบ 3 ชั่วโมงก็กำลังจะผ่านพ้นไป 12 หนุ่ม SEVENTEEN ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง ตามเสียงเรียกของกะรัต กับการอังกอร์ในช่วงสุดท้ายในเพลง 9-TEEN ให้กะรัตได้กระโดดได้มันส์ลืมความเศร้าไปอีกนิด และก่อนจะจากกันไปจริง ๆ พวกเขาก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาพบ “กะรัต”  อีกครั้งหลังจากที่รอมานาน โดยซึงฮวาน กล่าวว่า “ขอบคุณที่เติมเต็มฮอลล์นี้ให้เต็มทั้ง 2 วันนะครับ คอนเสิร์ตนี้รู้สึกได้จริงๆ ครับว่ากะรัตคิดถึงพวกเราจริงๆด้วย คิดว่าครั้งหน้าต้องมาอีกครับ ครั้งหน้าจะมากันอีกใช่มั้ยครับ” ส่วนหนุ่มดิโน่ก็เสริมว่า “สนุกกันไหมครับ รู้สึกคุ้มค่ากับการรอคอยมานานไหมครับ สำหรับผมวันนี้รู้สึกสนุกม๊ากมากครับ เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืม รู้สึกประทับใจกับสายตาที่คอยมองพวกเราตั้งแต่เริ่มจนจบคอนเสิร์ตนี้ อยากจะตอบด้วยคำว่าขอบคุณในความจริงใจของทุกคนครับ ในคอนเสิร์ตครั้งต่อไปเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ด้วยผลงานที่ดีขึ้นครับ อยากจะโชว์ภาษาไทยที่ผมเรียนมาด้วยครับ “ขอเสียงหน่อย” “ผมรักคุณ” ส่วนหนุ่มจองฮัน “รู้สึกดีที่ทุกคนชอบกันนะครับ กะรัตสนุกกับเพลงของพวกเราบนเวทีก็ทำให้ผมสนุกไปด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ที่สนุกสานกันเต็มที่ในวันนี้นะครับ” รวมถึงหนุ่มอูจี ที่ถูกกะรัตทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลัง (22 พฤศจิกายน) ก็ขอบคุณที่กะรัตไทยทำให้พวกเขายิ้มได้ “ขอบคุณที่มาชมคอนเสิร์ตวันนี้ครับ รอยยิ้มของทุกคนในวันนี้ทำให้พวกเรายิ้มได้ครับ เพราะมีทุกคนผมถึงได้มีความสุขครับ เพราะฉะนั้นผมหวังว่าพวกเราจะเป็นความสุขเล็กๆ ของพวกคุณเช่นเดียวกันครับ ขอบคุณที่สร้างความทรงจำดีๆ แบบนี้นะครับ (ภาษาไทย)“แล้วพบกันใหม่”

pbk_1197Feoh Co.,Ltd.

นอกจากความสนุก ความสดใส ที่กะรัตได้รับจากพวกเขาแล้ว ข้อความจากพวกเขาก็ทำเอากะรัตซึ้งไปตามๆ กัน แต่เพื่อไม่ให้บรรยากาศก่อนจากกันเศร้าจนเกิดไป หนุ่ม ๆ SEVENTEEN ก็ชวนกะรัตมาเปิดตี้ความสนุกอีกครั้ง ส่งท้ายความสนุกกระโดดให้ลืมโลกไปเลยกับเพลง "Hit" และ "Very Nice" ที่กว่าหนุ่มๆ จะยอมปล่อยกะรัตให้กลับบ้าน ก็เรียกว่าโดดยับ จนลืมความเศร้าไปเลย

เรียกว่าคุ้มค่าทั้งความรู้สึก และความสนุกที่มาพร้อมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋ง ๆ สมกับการเป็น BEST TEAM ไอดอลที่ชาวกะรัตเทใจให้จริงๆ

#SVTinBKK

#SEVENTEENinBKK

#OdeToYouInBKK

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "SEVENTEEN" โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีให้กะรัตไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook