"Granita" เปิดตัวสนั่นวงการไอดอลไทย เผย 4 สมาชิกลุคนางแบบกราเวียร์ | Sanook Music

"Granita" เปิดตัวสนั่นวงการไอดอลไทย เผย 4 สมาชิกลุคนางแบบกราเวียร์

"Granita" เปิดตัวสนั่นวงการไอดอลไทย เผย 4 สมาชิกลุคนางแบบกราเวียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวงไอดอลที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย ในเวลานี้หลายๆ คนได้เข้ามาให้ความสนใจกับ Granita วงไอดอลที่สมาชิกจะมาพร้อมลุคสไตล์นางแบบกราเวียร์ หรือนางแบบที่เน้นการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ลงสื่อนิตยสาร ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทางวงได้เผยโฉมสมาชิก 4 คนแรกมาแล้ว 

ลูกปัด ประสิตา หนึ่งในผู้ก่อตั้งวง Granita

โดยวง Granita นั้นมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่สมาชิกแต่งละคนจะมีสีประจำตัว เหมือนขนมกรานิต้าที่มีหลายสีหลายรส ซึ่งสมาชิก 2 คนแรกที่เปิดตัวออกมาก็คือ ลูกปัด-ประสิตา คติรัตนชัย หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งวงที่มาพร้อมสีชมพูที่เป็นสีประจำตัว และ ต๊อกแต๊ก-ทารทิพย์ นาคมณี อีกหนึ่งเมมเบอร์ที่มาพร้อมความตลกที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว 

ต๊อกแต๊ก Granita

หลังจากที่เปิดตัว 2 สมาชิกไปไม่นาน ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาทางวงก็ได้มาพร้อมสมาชิกคนที่ 3 อย่าง ไอริ-พัณณิตา อินทรพิมาย ซึ่งไอริได้มาพร้อมการแต่งตัวสีแดงที่เป็นเหมือนสีประจำตัว พร้อมแว่นทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์

ไอริ Granita

ล่าสุดในช่วงกลางดึกวันที่ 29 ธันวาคม วง Granita ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เฟิร์น-สรัลรัตน์ องค์สุวรรณ อดีตสมาชิกวง Siam Dream ที่เพิ่งประกาศถอนตัวจากวงเก่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเฟิร์นได้มาพร้อมสีประจำตัวสีส้ม โดยเธอได้รับการติดต่อจากทางทีมงานให้มาร่วมวงช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หรือเพียงไม่กี่วันก่อนจะเปิดตัว 

เฟิร์น Granita

ถึงแม้จะยังไม่ได้มีผลงานเพลง แต่ตอนนี้สมาชิกทั้ง 4 ก็ได้แวะเวียนมาพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านแฟนเพจของวง Granita พร้อมเผยภาพการถ่ายแบบออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่านอกจากสมาชิกทั้ง 4 ที่เผยโฉมหน้ามาแล้ว ทางวงจะมีเมมเบอร์คนอื่นที่ผ่านการออดิชันเข้ามาร่วมสร้างสีสันอีกหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ "Granita" เปิดตัวสนั่นวงการไอดอลไทย เผย 4 สมาชิกลุคนางแบบกราเวียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook