"บีม" เปิดใจถึงคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+" สปอยล์โชว์ที่ห้ามพลาด | Sanook Music

"บีม" เปิดใจถึงคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+" สปอยล์โชว์ที่ห้ามพลาด

"บีม" เปิดใจถึงคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+" สปอยล์โชว์ที่ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขายบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ต COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตอังกอร์ที่เหล่า Sniper (แฟนคลับ D2B) จะได้เห็นสมาชิกอย่าง การแสดงอังกอร์ที่แฟนๆ จะได้เห็น 3 สมาชิก อยู่บนเวทีอีกครั้ง แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ อยู่บนเวที อิมแพ็ค อารีน่า ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด บีม พี่ใหญ่ของวงก็ได้เผยชื่อเพลงและโชว์สำคัญที่จะมีขึ้นในงานรอบนี้แล้ว >> "D2B" ประกาศข่าวดีรับวันเกิด "บิ๊ก" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่อังกอร์

 

โดยก่อนหน้าจะถึงวันขายบัตร บีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดโอกาสให้แดนได้วิดีโอคอลเข้ามาระหว่างการสัมภาษณ์ด้วย ซึ่งบีมก็ได้เผยว่างานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีโชว์เพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ซิงเกิลใหม่ของวง D2B ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน D2B Infinity Concert 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 แน่นอน 

ซึ่งบีมได้กล่าวถึงคอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020 ไว้ว่า "ยอมรับว่าจนถึงวันนี้ ผมก็ยังคงวนอยู่ในอิมแพ็คฯ อยู่กับความประทับใจในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ยิ่งพอได้รู้ว่าเราจะได้กลับมาเจอทุกๆ คนอีกครั้งในเวลาอันใกล้นี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยไม่อยากให้คนที่พลาดโอกาสจากครั้งที่แล้ว ลองกดบัตรแล้วอยากให้มาอยู่ในบรรยากาศคอนเสิร์ตจริงๆ เพราะมันต่างจากการดูผ่านทางหน้าจอต่างๆ มาก และอยากเห็นทุกคนที่รักเรากลับมาเจอกันอีกครั้ง กลับมายืนยันความเป็น Sniper ของ Daddy มาร่วมร้องเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ของพวกเรา D2B ด้วยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ รับรองว่าจะเป็นความสนุกกว่าเดิม พร้อมความคิดถึง ความประทับใจ และความทรงจำบทใหม่ที่ Plus กว่าเดิมแน่นอนครับ"

สำหรับงาน COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020 จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรราคา 6,000 / 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขาและทางออนไลน์ 

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

>> "D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"

>> "D2B Infinity 2019" ปรากฏการณ์ความสุขที่ไร้จุดสิ้นสุดจาก "บิ๊ก-แดน-บีม

>> "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บีม" เปิดใจถึงคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+" สปอยล์โชว์ที่ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook