Three Man Down พา “ฝนตกไหม” ยึดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX - ยอดวิว MV ครบล้าน | Sanook Music

Three Man Down พา “ฝนตกไหม” ยึดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX - ยอดวิว MV ครบล้าน

Three Man Down พา “ฝนตกไหม” ยึดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX - ยอดวิว MV ครบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ช่วงนี้ประเทศไทยอากาศจะหนาวเย็น แต่สำหรับวงดนตรีอย่าง Three Man Down คงรู้สึกอบอุ่น เพราะซิงเกิลล่าสุดอย่าง “ฝนตกไหม” มาแรงสุดๆ บุกไต่อันดับชาร์ต Thailand Top 100 ของ JOOX แอปพลิเคชั่นไปจนถึงอันดับ 1 ได้สำเร็จ ส่วนยอดวิวในเว็บไซต์ยูทูบก็ทะลุล้านทั้งมิวสิควิดีโอและ Lyric Video

โดยการประกาศอันดับชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ธันวาคม 2562 เพลง ฝนตกไหม จาก Three Man Down ขึ้นมาครองอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย ตามมาด้วย “Mean It” ผลงานการแจมกันของ Lauv และ LANY ส่วนเพลง “พัง” ของวง Indigo รั้งอยู่ในอันดับ 3 ในขณะที่ตัวเลขยอดวิวเพลง “ฝนตกไหม” ในแชนเนล Gene Lab ก็มียอดรวมกว่า 2 ล้านวิวเข้าไปแล้ว โดยรับรวมทั้งตัวมิวสิควิดีโอ และ Lyric Video ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

“ฝนตกไหม” นั้นเล่าเรื่องราวความเหงาของคนขี้แพ้คนหนึ่งที่คิดถึงใครสักคน ใช้เม็ดฝนเป็นข้ออ้างในการโทรหาคนๆ นั้น เพียงเพื่ออยากถามว่าฝนตกไหม แม้จะฟังดูเศร้า แต่ก็ยังอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความห่วงใย โดยเฉพาะท่วงทำนองที่ไม่ดาร์กจนเกินไป เหมือนฟังแล้วต้องมีรอยยิ้มมุมปากเบาๆ นั่นแหละ

Three Man DownThree Man Down

Three Man Down ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก ได้แก่ กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ก่อนหน้านี้มีซิงเกิลเด็ดๆ อาทิ “ผ่านตา”, “ทีมรอเธอ”, “ไปเถอะเธอ” เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Three Man Down พา “ฝนตกไหม” ยึดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX - ยอดวิว MV ครบล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook