ช็อกวงการฮิปฮอป! Juice WRLD เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 21 ปี | Sanook Music

ช็อกวงการฮิปฮอป! Juice WRLD เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 21 ปี

ช็อกวงการฮิปฮอป! Juice WRLD เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 21 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อกในค่ำคืนนี้ (8 ธ.ค. 62) สำหรับวงการเพลงฮิปฮอปโลก เมื่อมีการรายงานข่าวว่า Juice WRLD แร็ปเปอร์หนุ่มผู้เต็มไปด้วยพรสวรรค์เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 21 ปี หลังเกิดอาการชักในสนามบินที่เมืองชิคาโก้

เว็บไซต์ TMZ รายงานว่า Juice WRLD ที่เพิ่งลงจากเครื่องบินมีอาการชัก อีกทั้งยังมีเลือดออกจากปากขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลไปถึงตัวเขา โดยขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แร็ปเปอร์หนุ่มยังคงมีสติ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

Juice WRLDPhoto by Dia Dipasupil/Getty Images for MTVJuice WRLD

ชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริงของแร็ปเปอร์มาแรงแห่งยุคอย่าง Juice WRLD คือ Jarad Anthony Higgins เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ค.ศ. 1998 ที่ชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า Goodbye & Good Riddance ที่ปล่อยออกมาในช่วงกลางปี 2018 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “All Girls Are the Same” หรือ “Lucid Dreams” ที่ไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 2 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ส่วนตัวอัลบั้มก็ขึ้นไปถึงอันดับ 4 บนชาร์ต Billboard 200

อัลบั้ม Goodbye & Good Riddanceอัลบั้ม Goodbye & Good Riddance

หลังจากนั้น Juice WRLD ผนึกกำลังกับอีกหนึ่งแร็ปเปอร์อย่าง Future ปล่อยอัลบั้ม Wrld on Drugs ออกมา ซึ่งมีแร็ปเปอร์ชื่อดังมาแจมเพียบ อาทิ Lil Wayne, Nicki Minaj, Young Thug เป็นต้น ก่อนที่ในเดือนมีนาคมปีนี้ Juice WRLD เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง Death Race for Love ที่สามารถเดบิวต์ในอันดับที่ 2 บนชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ ส่วนเพลงฮิตสุดเปรี้ยงก็ต้องยกให้ “Robbery” อย่างแน่นอน

อัลบั้ม Death Race for Loveอัลบั้ม Death Race for Love

ความแรงของ Juice WRLD คือการที่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขามีเพลงติดอันดับบนชาร์ต Billboard Hot 100 ไปแล้ว 25 เพลง แถมยังคว้ารางวัลสาขา Top New Artist จากเวที Billboard Music Awards 2019 มาครองได้อีกด้วย

นับเป็นการสูญเสียแร็ปเปอร์มากความสามารถของโลกไปอีกหนึ่งคนก็ว่าได้ ทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ช็อกวงการฮิปฮอป! Juice WRLD เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 21 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook