"JOOX" เอาใจสาวกเคป็อป ถ่ายทอดสดงาน "Melon Music Awards 2019" | Sanook Music

"JOOX" เอาใจสาวกเคป็อป ถ่ายทอดสดงาน "Melon Music Awards 2019"

"JOOX" เอาใจสาวกเคป็อป ถ่ายทอดสดงาน "Melon Music Awards 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง งานประกาศรางวัลที่แฟนเพลงเคป๊อปทั่วโลกรอคอย Melon Music Awards 2019 หรือ MMA 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โกชอก สกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานครั้งนี้ ถือเป็นเวทีรางวัลที่ชาวเกาหลีเชื่อถือและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

BTS หนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงงาน MMA 2019

โดยในปีนี้ศิลปินที่เข้าชิงรางวัลสาขา Artist of The Year , Album of The Year และ Song of The Year จะได้รับคะแนนจากยอดสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชั่น Melon 60% , คะแนนจากคณะกรรมการ 20 % และคะแนนจากการโหวตจากแฟนเพลงทั่วประเทศ 20 % ส่วนรางวัล Top Artist มาจากยอดสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชัน Melon 80% และคะแนนจากการโหวตจากแฟนเพลงทั่วประเทศ 20%

ITZY วงไอดอลน้องใหม่ที่จะขึ้นแสดงในงาน MMA 2019

ซึ่งในงานปีนี้นอกจากศิลปินที่ได้รับรางวัลแล้ว ยังจะมีโชว์พิเศษจากวงบอยแบนด์ระดับ BTS, สมาชิกจากวงไอดอลหญิง Mamamoo และ ITZY รวมถึงศิลปินหญิงเดี่ยวที่มาแรงอย่าง Chungha, Heize และวงดนตรีอินดี้ร็อคที่น่าจับตาอย่าง Jannabi 

สำหรับแฟนๆ เพลงเคป๊อปชาวไทยที่กำลังรอการชมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้ ห้ามพลาดกับการถ่ายทอดสดงาน Melon Music Awards 2019 หรือ MMA 2019 ผ่าน JOOX โดยสามารถรับชมได้ถึง 2 ช่องทาง คือ ทาง JOOX Music Application และทางเว็บไซต์ JOOX.com  ในวันที่ 30 พ.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook