ลูกทุ่งดัง "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" หวนคืน "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตพร้อมหาเงาเสียง | Sanook Music

ลูกทุ่งดัง "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" หวนคืน "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตพร้อมหาเงาเสียง

ลูกทุ่งดัง "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" หวนคืน "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตพร้อมหาเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะขึ้นแท่นศิลปินอาวุโสไปแล้ว แต่ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง (วันชัย โรจนวิชัย) เจ้าของเพลงดัง "รักน้องพร", "สาวงามเมืองพิจิตร", "บอกรักฝากใจ" และ "รักจางที่บางปะกง" ก็ยังคงโลดแล่นในวงการอยู่ และเพิ่งร่วมแสดงละครเรื่อง เพลงรักเพลงปืน ในบทรับเชิญ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้มาตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ด้วย 

โดยในรายการ สดใส ได้นำเพลง "รักน้องพร" มาโชว์แบบสดๆ บนเวที ก่อนที่จะถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอย่าง จุ๊ กรกฤต, กล้า แป๊ะแก้ว, เบียร์ ธงชัย และ บิว ชัยวัฒน์ ซึ่งหนึ่งในนี้มีแชมป์เก่าอยู่ด้วย โดยทุกคนก็แสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ตัวเองแพ้

ส่วนการแข่งขันตัวแทนชุมชน เข้าสู่รอบที่ 3 เพื่อชิง งินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท ก็เป็นการแข่งขันระหว่างตัวแทนจังหวัด น่าน อย่าง หมิว-ปาริชาติ ยาน้อย ที่มาในเพลง "สาวงามเมืองพิจิตร" และ โอ้เอ้-วรรณิษา วัฒนราช ตัวแทนจังหวัด มหาสารคาม ที่คว้าเพลง "รักน้องพร" มาร้องประชันเพื่อทำคะแนนและเข้ารอบสุดท้าย

แฟนๆ ของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลูกทุ่งดัง "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" หวนคืน "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตพร้อมหาเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook