ฟังที่แรก! "วี วิโอเลต" ถ่ายทอดความรักปนแค้นในเพลงใหม่ "Monster" | Sanook Music

ฟังที่แรก! "วี วิโอเลต" ถ่ายทอดความรักปนแค้นในเพลงใหม่ "Monster"

ฟังที่แรก! "วี วิโอเลต" ถ่ายทอดความรักปนแค้นในเพลงใหม่ "Monster"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เข้าร่วมรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 2 ชื่อของ วี-วิโอเลต วอเทียร์ เป็นที่จดจำของใครหลายๆ คน โดยนอกจากผลงานเพลงที่เธอแต่งด้วยตัวเองในภาษาไทยและอังกฤษแล้ว เธอก็มีผลงานการแสดงรวมไปถึงการเป็นดีเจออกมาด้วย และล่าสุดเธอก็ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ JOOX Selection ของ JOOX Music Application และปล่อยเพลงใหม่ "Monster"

เพลง Monster วีได้บอกเล่าเรื่องราวของการพบกับความรักที่มาพร้อมความเจ็บปวด โดยเธอได้  Hollaphonic ดีเจดูโอสัญชาติอังกฤษ ที่เคยฝากฝีมือโปรดิวซ์เพลง Nobody Like You  ให้กับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และ SYPS อีกหนึ่งศิลปินเดี่ยวจากโปรเจกต์ JOOX Selection และ โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ หรือ The Photo Sticker Machine ผู้ก่อตั้งทีม Hualampong Riddim ซึ่งทำซาวด์ประกอบภาพยนตร์ดังมากมายอย่างเช่นเรื่อง ลัดดาแลนด์, Suckseed ห่วยขั้นเทพ และอีกหลายเรื่อง

วี วิโอเลต และ SYPS

โดย วี ได้เล่าถึงเพลง "Monster" ไว้ว่า "เพลง Monster วีเขียนในช่วงที่เคยมีโมเม้นท์ดำดิ่ง และรู้สึกไม่ชอบตัวเอง ส่วนใหญ่วีเขียนเพลงจากเรื่องส่วนตัว จากอารมณ์และความรู้สึกล้วนๆ วีอยากให้คนฟังรู้สึกร่วมไปกับเพลง ว่าเราแต่งเพลงนี้เพื่อเขา ทำงานในโปรเจ็กต์นี้สนุกมาก บางครั้งเราคิดเองคนเดียวแล้วไม่ลื่นไหล แต่พอมีหลายๆ คน มาช่วยออกไอเดีย มันก็สนุกดี โปรดิวเซอร์แต่ละคนมีความคิดสร้างสรรค์สูงมาก พอได้พวกเขามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก"

นอกจากเพลง "Monster" แล้วในโปรเจกต์ JOOX Selection วีก็ได้ถ่ายทอดเพลง "Cool" ร่วมกับ SYPS ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานดังกล่าวได้เร็วๆ นี้ได้ที่ JOOX และ Sanook Music

>> "JOOX Selection" เปิดตัวแรง! พาศิลปินทำโชว์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง

>> ทำความรู้จัก “JOOX Selection” โปรเจกต์รวมศิลปินส่งท้ายปีที่ไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟังที่แรก! "วี วิโอเลต" ถ่ายทอดความรักปนแค้นในเพลงใหม่ "Monster"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook