"Illslick" ขอชี้แจง หลังเอ็มวีเพลงที่เจอประเด็นดราม่า "Set Zero" โดนลบ | Sanook Music

"Illslick" ขอชี้แจง หลังเอ็มวีเพลงที่เจอประเด็นดราม่า "Set Zero" โดนลบ

"Illslick" ขอชี้แจง หลังเอ็มวีเพลงที่เจอประเด็นดราม่า "Set Zero" โดนลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Illslick (ทิฆัมพร เวชไทยสงค์) แร็ปเปอร์ชื่อดังในโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามใน YouTube มากกว่า 3 ล้านคนได้ปล่อยเพลง "Set Zero" ซึ่งมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลายๆ คนได้ออกมาคาดการณ์ว่า Illslick ได้ทำเพลงนี้เพื่อวิจารณ์ศิลปินรุ่นน้องอย่าง  Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินดังเจ้าของเพลง "พอจะรู้" และ "ภาวนา" >> "Illslick" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Set Zero" ชาวเน็ตโยงกับดราม่าศิลปินดัง

แต่ทว่าหลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่สัปดาห์เดียว ตอนนี้ผลงานเพลง "Set Zero" ก็ถูกลบไปแล้ว ซึ่งใครที่เข้าไปชมเอ็มวีเพลงในเว็บไซต์ YouTube จะเจอกับข้อความว่า "ดูวิดีโอไม่ได้ ผู้อัปโหลดไม่ได้เผยแพร่วิดีโอนี้" 

ซึ่งล่าสุดช่วงเที่ยงคืนวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Illslick ได้ออกมาโพสต์ในแฟนเพจว่า วิดีโอดังกล่าวถูกระงับการเผยแพร่ เนื่องจากวิดีโออาจมีภาพ ภาษา หรือเนื้อหาที่รุนแรง ไม่เหมาะสม ขัดกับนโยบายของ Youtube และทางทีมงานพยายามแก้ไขอยู่ แต่เขาก็ได้เผยในโพสต์ไว้ว่า "แต่ไม่ว่าวิดีโอจะกลับมาเผยแพร่ได้อีกหรือไม่ ก็ไม่ทำให้เรารู้สึกแย่หรือเสียใจแต่ประการใด เพราะสิ่งที่เราทุกคนในเพลงนี้ต้องการจะพูดกับคนฟังได้ถูกสื่อสารออกไปทั้งหมดแล้ว" 

ในช่วงท้ายของโพสต์ดังกล่าว Illslick ยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่าเขาขอขอบคุณที่ทุกคนคอยสนับสนุนผลงาน และมิตรภาพที่ได้รับ พร้อมกล่าวว่าเขากำลังจะมีผลงานที่ปล่อยเร็วๆ นี้ แล้วเขาก็หวังว่าผลงานที่ทำออกมาจะทำให้ทุกคนมีความสุขไม่มากก็น้อย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook