ARASHI เผยความในใจ หลังจบกิจกรรม JET STORM ใน 4 เมืองทั่วเอเชีย | Sanook Music

ARASHI เผยความในใจ หลังจบกิจกรรม JET STORM ใน 4 เมืองทั่วเอเชีย

ARASHI เผยความในใจ หลังจบกิจกรรม JET STORM ใน 4 เมืองทั่วเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ARASHI (อาราชิ) ได้เสร็จสิ้นโปรเจกต์ JET STORM ใน 4 เมืองใหญ่ทั่วเอเชียเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินฮาเนดะในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2019 ก่อนที่จะเดินทางไปเยือน 4 เมืองใหญ่โดยเริ่มจากจาการ์ตา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และไทเป รวมระยะทาง 12,982 กิโลเมตร กินระยะเวลาทั้งหมด 39 ชั่วโมง โดยโปรเจกต์ดังกล่าว มีจุดประสงค์เพื่อโปรโมทช่องทางออนไลน์ที่ได้ทำการเปิดตัวขึ้นใหม่ทั้ง 5 ช่องทางของARASHI ได้แก่ InstagramWeiboTikTokTwitter และ Facebook นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ Turning Up” ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 อีกทั้งยังประกาศคอนเสริต์ใหม่ที่จะจัดขึ้นในญี่ปุ่น

พวกเขาออกเดินทางเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ในเอเชียที่คอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 1999 ด้วยตัวเองโดย ในระหว่างการเดินทาง พวกเขายังได้อัพเดทกิจกรรมผ่านทาง SNS เพื่อให้แฟนๆ ติดตามอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ยังคอยอัพเดทสถานการณ์งานแถลงข่าวตามที่ต่างๆ บน Twitter และโพสภาพ คลิปวีดีโอ (แบบเซลฟี่) ที่ถ่ายร่วมกับแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงจากเครื่องบินส่วนตัวบน Instagram หนุ่ม ๆ ARASHI กล่าวว่า "ผมดีใจครับที่ได้รับข้อความแสดงความคิดเห็นของแฟน ๆ บน SNS เช่นว่า "รู้สึกเหมือนพวกเราได้เดินทางร่วมกัน" และได้รับทั้งคำขอบคุณจากแฟนๆในแต่ละที่ที่ไปเยือน ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยครับ"

โปรเจกต์ JET STORM ได้เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 (13 ปีที่แล้ว) แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เดินทางมาเยือนจาการ์ตา และสิงคโปร์ในฐานะARASHI ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเวลาอยู่ในแต่ละประเทศเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมงและมีเวลาปรากฎตัวต่อหน้าแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจเพียงแค่ 10 กว่านาที อย่างไรก็ตามเมมเบอร์ต่างก็รู้สึกถึงการต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างอบอุ่นเกินกว่าที่จะแสดงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2019 (เวลาท้องถิ่น) ที่หน้าโรงแรมในจาการ์ตา แฟน ๆ มากกว่า 1,700 คนต่างเดินทางมารอรับARASHIทั้ง 5 คน ในสิงคโปร์มากกว่า 1,000 คน กรุงเทพฯ มากกว่า 2,000 คน และไทเปมากกว่า 1,500 คน พวกเขาต้อนรับ ARASHI ด้วยการเรียกชื่อ "ARASHI" เพื่อรอคอยที่จะได้ต้อนรับพวกเขา ก่อนที่ 5 หนุ่มจะปรากฎตัวและได้กล่าวคำขอบคุณเป็นภาษาถิ่นที่พยายามฝึกฝนกันมาอย่างหนัก (ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาอังกฤษ ภาษาไทยและภาษาจีน) และพวกเขาก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟน ๆ ด้วยการกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” ขอบคุณที่ทำอย่างเต็มที่เพื่อพวกเรา ในภาษาญี่ปุ่นตอบกลับมาเช่นกัน

 978919จาการ์ต้า

966304สิงคโปร์

458055กรุงเทพ

503068ไทเป

 

แฟน ๆ ทั่วโลกได้สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาอย่างยิ่งและนี่คือความรู้สึกของพวกเขาหลังจากที่กลับถึงประเทศญี่ปุ่น

 

【โอโนะ】

พวกเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเดินทางไปหาแฟน ๆ มากนัก แต่ว่าการที่พวกเราได้พบกับแฟน ๆ ในโปรเจกค์ รูปแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ ต่อจากนี้ไปพวกเรามาทำเรื่องสนุก ๆ ผ่านทาง SNS ด้วยกันนะครับ ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ“

 

【ซากุไร】

"ในทุก ๆ เมืองที่เราได้เดินทางไป ผมได้รับข้อความทั้งแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 20 ปีของARASHIและข้อความขอบคุณที่ได้เดินทางมาจากแฟน ๆ มากมาย แฟนๆ บางคนได้นำสินค้าที่ซื้อจากหน้าคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ หรือในคอนเสิร์ตของปีนี้มาด้วย ตั้งแต่ที่ผมได้เดบิวต์เป็นต้นมา ARASHIมีผลงานในญี่ปุ่นเป็นหลักมากตลอด ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่า จะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ต่างชาติมากมายขนาดนี้  การเริ่มใช้ช่องทาง SNS นี้ ผมคิดว่าพวกเราจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันหรือแม้ว่าอยู่กันคนละฝั่งทะเล ผมก็อยากที่จะให้ content ที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าพวกเราสามารถเชื่อมโยงกันได้เสมอ แฟน ๆของ ARASHI ทุกคนโปรดติดตามพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

【ไอบะ】

"ผมรู้สึกได้ถึงการการสนับสนุนจากแฟน ๆ มากมายจริง ๆ ครับ จากนี้เป็นต้นไปผมจะดีใจมาก ๆ ถ้าจะสามารถพบปะและสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขกับแฟน ๆ ทุกคนโดยตรงได้ผ่านทาง SNS ครับ ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนมาตลอดจริง ๆ ครับ”

 

【นิโนะมิยะ】

"ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนใน 4 ประเทศที่มาร่วมงานกันนะครับ จากนี้ไปพวกเราจะสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ทาง SNS แล้วนะครับ ผมหวังว่าพวกเราจะยิ่งได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น  แฟน ๆ ทุกคนครับจากนี้ไปพวกเราจะพยายามที่จะสร้างความสุขต่อไปกันนะครับ”

 

【มัตสึโมโตะ】

"การที่พวกเราได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆมากมายขนาดนี้ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะครับ พวกเราถึงสามารถเป็นARASHIมาได้ยาวนานถึง 20 ปีแล้วเพราะมีแฟนๆทุกคนคอยสนับสนุนตลอดมา ตั้งแต่นี้ต่อไปผมเชื่อว่าการสื่อสารผ่านทาง SNS และสื่อดิจิทัลต่าง ๆ จะทำให้พวกเราใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นครับ จากนี้ไปได้โปรดคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ARASHI เผยความในใจ หลังจบกิจกรรม JET STORM ใน 4 เมืองทั่วเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook