"ไม้หมอน" ขอเอาชนะดราม่า ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กระจกวิเศษ" สะท้อนสังคม | Sanook Music

"ไม้หมอน" ขอเอาชนะดราม่า ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กระจกวิเศษ" สะท้อนสังคม

"ไม้หมอน" ขอเอาชนะดราม่า ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กระจกวิเศษ" สะท้อนสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่มีผลงานเพลงออกมาให้ฟังต่อเนื่อง สำหรับ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด นักร้องและนักแต่งเพลงอายุน้อยดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 จากสังกัด Universal Music Thailand ที่กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 3 "กระจกวิเศษ"

"กระจกวิเศษ" ซิงเกิลที่ 3 ของไม้หมอน คือเพลงที่สะท้อนความเจ็บปวดของสังคมในยุคนี้ ที่ใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือสะท้อนตัวตนผ่านการพิมพ์ รวมถึงใช้คอมเมนต์เรื่องต่างๆ ทั้งที่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งไม้หมอนได้นำเรื่องราวของตัวที่เคยถูกคอมเมนต์แย่ๆ และเห็นคนอื่นถูกตำหนิมาทำผลงาน 

นอกจากจะฉีกแนวในส่วนของเนื้อหาแล้ว เอ็มวี "กระจกวิเศษ" แฟนๆ ยังได้เห็นไม้หมอนโชว์ลีลากีตาร์ไฟฟ้าในมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ ซึ่งผลงานนี้ผู้กำกับอย่าง ณัฐชนน วะนา ที่ฝากฝีไม้ลายมือในเอ็มวี "อยากฟัง" ของ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้เล่าเรื่องราวโดยเน้นกลิ่นอายความย้อนยุค 

คลิกชมเอ็มวี กระจกวิเศษ - ไม้หมอน

ก่อนหน้านี้ ไม้หมอน ได้มาพร้อมเพลง "หลุด" ที่สื่อถึงความรัก และเพลง "คว้าชัย" ที่เน้นการให้กำลังใจ ซึ่งเพลง "กระจกวิเศษ" ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เขานำเสนอเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น >> รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์

>> "ไม้หมอน" โชว์ศักยภาพแชมป์ "The Voice" ปล่อยเพลงใหม่ "คว้าชัย  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ไม้หมอน" ขอเอาชนะดราม่า ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กระจกวิเศษ" สะท้อนสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook