Dudesweet ฉลองครบ 17 ปี ชวน DYGL กลับมาสร้างความมัน 2 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Dudesweet ฉลองครบ 17 ปี ชวน DYGL กลับมาสร้างความมัน 2 พ.ย. นี้

Dudesweet ฉลองครบ 17 ปี ชวน DYGL กลับมาสร้างความมัน 2 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายปาร์ตี้ชาวไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก Dudesweet ที่สร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีและปาร์ตี้สุดครีเอทมาเกือบ 2 ทศวรรษ และในวาระครบรอบ 17 ปี Dudesweet ขอจัดหนัก พาวงดนตรีสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง DYGL มาสร้างความสนุกให้คอดนตรีชาวไทย 2 พฤศจิกายนนี้กับ DYGL Live in Bangkok

DYGL Live in BangkokDYGL Live in Bangkok

อันที่จริง DYGL นั้นมีชื่อเต็มว่า Dayglo เป็นวงอินดี้ร็อคจากแดนปลาดิบที่ทำเพลงภาษาอังกฤษ ซาวด์มีกลิ่นอายวงดนตรีร็อคในช่วงปี 2005 จำพวก The Libertines หรือ Razorlight อะไรทำนองนี้ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คนได้แก่ Nobuki Akiyama (ร้องนำ, กีตาร์), Kohei Kamoto (กลอง), Yosuke Shimonaka (กีตาร์) และ Yotaro Kachi (เบส) กับ 2 อัลบั้มเต็มที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง Say Goodbye to Memory Den ในปี 2017 ซึ่งได้ Albert Hammond Jr. สมาชิกวง The Strokes มาโปรดิวซ์ให้ และล่าสุด Songs of Innocence & Experience ในปีนี้

DYGLDYGL

ช่วงนี้ DYGL กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ในทวีปยุโรปและอเมริกา ทว่าในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2019 พวกเขาจะแวบเดินทางมาสร้างความมันที่เมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเคยมาเยือนเมื่อราว 2 ปีที่แล้ว DYGL Live in Bangkok จะมีขึ้นที่ Whiteline สีลมซอย 8 บัตรราคา 900 บาท ซึ่งสามารถใช้เข้างานปาร์ตี้ครบรอบ 17 ปีของ Dudesweet ในชื่อ The Dudesweet Party Human Study Center ในคืนเดียวกันได้ สามารถจับจองบัตรกันได้ที่ eventpop.me

อ้อ! DYGL ขึ้นเล่นสดเวลา 21.00 น. นะ คออินดี้ร็อคห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB - Dudesweet

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Dudesweet ฉลองครบ 17 ปี ชวน DYGL กลับมาสร้างความมัน 2 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook