“DoubleBam” เปิดตัวเพลงใหม่ "เข้าใจได้" พร้อมเอ็มวีเนื้อหาชวนอึดอัดใจ | Sanook Music

“DoubleBam” เปิดตัวเพลงใหม่ "เข้าใจได้" พร้อมเอ็มวีเนื้อหาชวนอึดอัดใจ

“DoubleBam” เปิดตัวเพลงใหม่ "เข้าใจได้" พร้อมเอ็มวีเนื้อหาชวนอึดอัดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่าย MBO Teen Entertainment ด้วยเพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ล่าสุด DoubleBam (แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล) อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 3 ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "เข้าใจได้ (It’s OK)" >> “DoubleBam” เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้! ร่วมงาน “แก้ว BNK48” ในเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”

เพลง "เข้าใจได้ (It’s OK)" DoubleBam ได้เล่าถึงเรื่องราวของคนที่พบว่าความรักตัวเองได้เปลี่ยนไป ซึ่งคราวนี้แบมแบมได้ ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร ผู้แต่งเพลงดัง "รักติดไซเรน" ที่ถ่ายทอดโดย ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ กับโปรดิวเซอร์อย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้เขียนเพลง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง

การกลับมาครั้งนี้  DoubleBam ได้มาพร้อมมิวสิควิดีโอเนื้อหาดราม่า ที่เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คนที่ทานหมูกระทะด้วยกัน ซึ่งพวกเขาก็ได้เก็บความลับอันเจ็บปวดเอาไว้ในใจ โดยตอนจบเอ็มวีนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถตีความได้หลายแง่มุม 

คลิกชมเอ็มวี เข้าใจได้ (It's OK) - DoubleBam

โดย แบมแบม ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "เข้าใจได้ (It’s OK)" ไว้ว่า "เอาจริงๆ เดโม่เพลง "เข้าใจได้ (It’s OK)" ได้มาก่อนเพลง "รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก" ซะอีกนะคะ (หัวเราะ) เป็นเพลงที่แต่งจากเรื่องราวชีวิตจริงของแบม และคิดว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิตของแบมเลยก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมาเพลงของแบมจะเป็นฟีลบวกๆ ค่ะ เพลงนี้ได้พี่แอ้ม อัจฉริยา มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วยค่ะ แบมดีใจมากๆ เพราะงานพี่แอ้มเยอะมากๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ เพลงนี้พี่แอ้มฟังแบมเล่าประสบการณ์ความรักผ่านโทรศัพท์ คุยกันนานมากๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าแบมมีความรัก แบมก็ให้ความสำคัญและใส่ใจคนรัก คือต้องการช่วงเวลาที่มีคุณภาพ ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันบ่อยๆ แต่ถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกัน ก็ขอเป็นช่วงเวลาที่ใส่ใจซึ่งกันและกัน แต่ถ้าเราสัมผัสได้ถึงการแสดงออกบางอย่างที่เปลี่ยนไปของอีกฝ่าย แบมว่าคนที่คบกันจะดูออกนะว่าอีกคนกำลังเปลี่ยนไป ซึ่งสิ่งที่แบมอยากพูดในเพลงนี้ก็คือ อย่าเอาความสงสาร หรือความผูกพัน มารั้งให้เราอยู่ด้วยกันเลย ถ้าเธอได้เจอคนที่ดีกว่าแล้ว แม้จะเจ็บแต่เราก็เข้าใจได้ เพราะมันคือเรื่องธรรมดาของชีวิต พี่แอ้มก็เลยได้คำว่า "เข้าใจได้" มาเป็นชื่อเพลงนี้ค่ะ ยังไงแบมก็อยากให้ทุกคนลองฟังกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “DoubleBam” เปิดตัวเพลงใหม่ "เข้าใจได้" พร้อมเอ็มวีเนื้อหาชวนอึดอัดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook