"เอิ๊ต-แจนจัง" ทำแฟนๆ ใจละลายในเอ็มวีเพลงใหม่ "อยากให้มาด้วยกัน" | Sanook Music

"เอิ๊ต-แจนจัง" ทำแฟนๆ ใจละลายในเอ็มวีเพลงใหม่ "อยากให้มาด้วยกัน"

"เอิ๊ต-แจนจัง" ทำแฟนๆ ใจละลายในเอ็มวีเพลงใหม่ "อยากให้มาด้วยกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลงเดี่ยวมาตลอดทั้งปี ล่าสุด เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากเพลง "Sky & Sea" ก็ได้ร่วมงานกับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิกวง BNK48 ในเพลงพิเศษ "อยากให้มาด้วยกัน"

แจนจัง และ เอิ๊ต ภัทรวี

โดยโปรเจกต์นี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อ แจนจัง ได้เริ่มทำโปรเจกต์พิเศษที่อยากให้ เอิ๊ต ภัทรวี มาทำงานด้วยกัน เลยเอ่ยปากชักชวนกันทำเพลง จนเกิดเป็นเพลงป็อป "อยากให้มาด้วยกัน" ที่สนับสนุนโดย โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records และ ทาคาฮิโตะ คัตสึตะ หรือ มาร์คซัง CEO ของบริษัท Vertex Asia ที่ดูแลภาพรวมในด้านศิลปินของแจนจัง

ผลงานเพลง "อยากให้มาด้วยกัน" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสื่อถึงการไปเที่ยวแล้วคิดถึงใครสักคน จนทำให้เกิดความคิดขึ้นมาว่า "ถ้าเรามาด้วยกันก็คงจะดี" โดยนอกจากจะร่วมถ่ายทอดผลงานแล้ว เอิ๊ตได้มีส่วนร่วมในการคิดเมโลดี้ของเพลงนี้ด้วย 

ส่วนทางด้านภาพมิวสิกวิดีโอ ทางทีมงานก็ได้ไปถ่ายทำที่จังหวัด นางาโนะ ประเทศ ญี่ปุ่น  โดยโลเคชั่นจะมีทั้ง สถานีรถไฟสายท่องเที่ยว เจอาร์โอบาสึเตะ ที่ติดหนึ่งใน 3 อันดับวิวที่ดีที่สุดของสถานีรถไฟในประเทศญี่ปุ่น และจุดแคมป์ปิ้งระดับพรีเมี่ยมใกล้สถานีรถไฟ เจอาร์ฮาคุบะ ซึ่งเปิดโอกาสให้เอิ๊ตและแจนจังได้ร้องเพลงท่ามกลางบรรยากาศของเขา ฮาคุบะ 

คลิกชมเอ็มวี อยากให้มาด้วยกัน - เอิ๊ต ภัทรวี x แจนจัง

นอกจากจะชมความสวยงามของมิวสิควิดีโอแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "อยากให้มาด้วยกัน" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงผลงานเพลงที่ผ่านมาของ เอิ๊ต และ แจนจัง เช่นกัน 

>> “แจนจัง” การวาดฝันที่ทั้งกล้าทั้งกลัว ในวันที่ไร้นามสกุล “BNK48”

>> “เอิ๊ต ภัทรวี” กับความสุขในตัวตน ที่เข้ามาพร้อมมุมมองชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

>>  นักร้องสาว "เอิ๊ต ภัทรวี" สุดช็อกพาวเวอร์แบงค์ระเบิดไฟลุก ทั้งที่ไม่ได้เสียบชาร์จ

>>  เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอิ๊ต-แจนจัง" ทำแฟนๆ ใจละลายในเอ็มวีเพลงใหม่ "อยากให้มาด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook