Bangkok Music City ครั้งแรกของการเสิร์ฟ 3 วงดนตรีจากสิงคโปร์ในไทย | Sanook Music

Bangkok Music City ครั้งแรกของการเสิร์ฟ 3 วงดนตรีจากสิงคโปร์ในไทย

Bangkok Music City ครั้งแรกของการเสิร์ฟ 3 วงดนตรีจากสิงคโปร์ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอมกรุ่นถึงเมืองไทยกับศิลปินค่าย Umami Records จากประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาเสิร์ฟซาวด์ดนตรีให้คนไทยได้สัมผัสด้วยกันถึง 3 รสชาติ กับ 3 วง ได้แก่ HubbaBubbas, M1LDL1FE และ brb. ในงาน งาน Bangkok Music City วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

bangkok_music_city

brb.brb.

เริ่มต้นด้วยวง brb. สามหนุ่มดนตรีสไตล์ R&B Hip Hop และ Soul ที่มีซิงเกิลเด่นอย่าง “Cool With It”, “Talking To Myself” และล่าสุด Undone” ใครที่ถนัดสายหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ก็แนะนำให้ไปติดตามพวกเขากันได้เลย เพราะครั้งนี้จะมาโชว์ด้วยกันถึงสองวัน คือวันที่ 2 พ.ย. ที่ Soy Sauce Factory และวันที่ 3 พ.ย. ที่ Foojohn Building


hubbabubbasHubbaBubbas

ตามมาด้วยวงที่สอง HubbaBubbas ด้วยสมาชิกสาวนักร้องนำประกบมาพร้อมกับสองหนุ่ม มือกีตาร์ และบีตบ็อกซ์ ในสไตล์ดนตรี Indie Pop ถึงแม้ผลงานเด่นของพวกเขาจะมาในทางโคเวอร์ก็ตาม แต่ก็ไม่น้อยหน้ากับผลงานของตัวเองอย่างซิงเกิล “Sunset In My Pocket” ด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาจะมีการแสดงให้วันที่ 3 พ.ย. ที่ Foojohn Building


m1ldl1feM1LDL1FE

ปิดท้ายวงที่สามจากค่าย Umami Records นั่นก็คือวง M1LDL1FE ที่ยกระดับความจัดจ้านในสไตล์ดนตรี Synth-Rock เท่ๆ ด้วยเพลงเด่นอย่าง “Distraction”, “In Your Arms” และ “How You Forget” ไปโยกหัวขยับขากับพวกเขาได้ในวันที่ 3 พ.ย. ที่ Foojohn Building ได้เลย

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพบการแสดงครั้งแรกของพวกเขาในเมืองไทยได้ที่งาน Bangkok Music City ย่านสุดคูลเจริญกรุง เพราะไม่ได้มีเพียงแค่ค่าย Umami Records เท่านั้น คุณยังจะได้ชมคอนเสิร์ตจากหลากหลายวงแถบประเทศเพื่อนบ้านรวมถึงวงไทยอีกด้วย วอร์มขาและวอร์มเสียงให้พร้อม เพราะงานนี้จะทำให้คุณวิ่งเลือกดูกันไม่ถูกเลยทีเดียว

Facebook brb. https://www.facebook.com/holdonbrb

Facebook HubbaBubbas https://www.facebook.com/hbbbs

Facebook M1LDL1FE https://www.facebook.com/M1LDL1FE

http://umamirecords.sg

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook