สมการรอคอย! "Melody of Life 12" พาศิลปินมอบความสุขให้แฟนๆ นับหมื่นคน | Sanook Music

สมการรอคอย! "Melody of Life 12" พาศิลปินมอบความสุขให้แฟนๆ นับหมื่นคน

สมการรอคอย! "Melody of Life 12" พาศิลปินมอบความสุขให้แฟนๆ นับหมื่นคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Melody Of Life 12 ‘ONE TWO ทำ’ งานประจำปีจากค่าย Spicydisc ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในวันที่ 19-20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยปีนี้ทางผู้จัดงานมาพร้อมธีมที่ชวนทุกคนมาเริ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยภายในงานถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนใหญ่ๆ ด้วยกันซึ่งแบ่งออกเป็น 2 เวที, โซนจัดแสดง CE, นิทรรศการ และ Cheeze Market 

สำหรับการแสดงวันแรกใน Indoor Stage ก็เปิดด้วยการจัดประกวดวงดนตรี ชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท และวงที่ได้ครองรางวัลนั้นไปก็คือวง Animal Farm ก่อนจะยกเวทีให้กับโชว์แรกของวันกับวง จาก Rockademy ที่ฝีไม้ลายมือไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพจากนั้นก็เป็นคิวของวงร็อค De Flamingo ที่มีแฟนคลับตามมาเชียร์กันอย่างเนืองแน่นก่อนจะไล่ลำดับความพีคขึ้นไปเรื่อยๆกับ Dept, Anatomy Rabbit, electric.neon.lamp, YENTED, TELEx TELEXs, Nap a Lean x Funky Wah Wah พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษกับ UnkleT. หรือ เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ หัวเรือใหญ่ของ Spicydisc ก่อนต่อด้วย Better Weather และ Whal & Dolph เป็นการปิดเวที

Nap a Lean และ Unkle T.

ส่วน Outdoor Stage ก็เริ่มด้วยการแสดงของวงรุ่นใหญ่ 2 Days Ago Kids ที่ส่งไม้ต่อให้หนุ่ม นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ถึงแม้จะมาเยือนเทศกาลนี้เป็นครั้งแรกแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดไปท่วมท้น ก่อนตามด้วยวง The Yers, Flure, Monik x Wanyai, Sqweez Animal และ Slot Machine

Slot Machine

ทางด้านการแสดงวันอาทิตย์ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มารอชมคอนเสิร์ตจากศิลปินกันหนาตา ก่อนเปิดเวทีด้วย  Slapkiss x Mikel (มิเกล-เกวดี สุขศิริ) x Paam (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล) ตามมาด้วย เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ขึ้นมาโชว์เสียงใสๆ ต่อด้วย Stoondio x Aomsin (ออมสิน-สุธินันท์ ทางธรรม), No One Else x Tape (เทป-ดวงพร กาญจสถิต), Rooftop x Zom Marie (ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์),Three Man Down, Pills x NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน) ที่จัดโชว์พิเศษมาให้ทุกคนได้โยกไปด้วยกัน พร้อมส่งต่อให้ได้มันกันกับศิลปินรุ่นพี่กับ 60Miles, The Parkinson, Somkiat และปิดท้ายด้วย Taitosmith 

กานต์ The Parkinson

สำหรับทางด้าน Outdoor Stage ก็คึกคักไม่แพ้กันพร้อมเปิดเวทีด้วย บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง และต่อเนื่องกันต่อยาวๆ กับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, Scrubb, Mean x Alyn (เจมส์ อลิน วี), Mild, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, Lipta และปิดเวทีด้วย Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลงฮิปฮอปที่เปลี่ยนบรรยากาศงานให้เหมือนปาร์ตี้

บี พีระพัฒน์

นอกจากการแสดงแล้ว ในปีนี้ก็ยังมี Cheeze Market ตลาดแฟชั่นสุดเก๋ซึ่งในโซนนี้มีมีบูทของกิจกรรมมากมายทั้งการ การสกรีนเสื้อ กระเป๋า ที่นอกจากจะได้กระเป๋าสวยๆ กลับไปแล้วยังได้ร่วมทำบุญด้วยการบริจาคแล้วแต่ใครสะดวก โดยเงินบริจาคที่ได้จะนำไปมอบให้ มูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อม, รวมถึงเวิร์คช็อปเครื่องย่อยสลายฝาขวด, การรับบริจาคขวดพลาสติกเพื่อนำไปผลิตจีวรให้กับพระสงฆ์, การจัดโชว์ และเปิดประมูล CE การ์ตูนคาแรคเตอร์ฝีมือคนไทยที่ดังไกลระดับอินเตอร์ ที่ยกขบวนมาเปิดตัวในงานกว่า 10 ตัว ออกแบบโดยศิลปินและดารา 19 คน รวมถึงนิทรรศการ เกยตื้น ที่บอกเล่ากับคุณถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมทางท้องทะเล ที่กลายเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมและส่งผลต่อชีวิตของสัตว์ต่างๆ 

และถึงแม้ว่างาน Melody Of Life 12 ‘ONE TWO ทำ’ (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 12 วัน ทู ทำ) จะจบลงไปแล้วแต่อีกไม่นานทางผู้จัดจะกลับมาพร้อมความสนุกอีกแน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวของกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ สมการรอคอย! "Melody of Life 12" พาศิลปินมอบความสุขให้แฟนๆ นับหมื่นคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook