SF9 ออกปากตื่นเต้น เตรียมพร้อมเพื่อเจอ "ไทยแฟนตาซี" 8 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

SF9 ออกปากตื่นเต้น เตรียมพร้อมเพื่อเจอ "ไทยแฟนตาซี" 8 ธ.ค. นี้

SF9 ออกปากตื่นเต้น เตรียมพร้อมเพื่อเจอ "ไทยแฟนตาซี" 8 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้มองปฏิทินจะรู้สึกว่าการนัดหมายนั้นอีกไกล แต่เก้าหนุ่ม ยองบิน (YOUNG BIN), อินซอง (IN SEONG), แจยุน (JAE YOON), ดาวอน (DA WON),จูโฮ (ZU H), โรอุน (RO WOON), แทยัง (TAE YANG) , ฮวียอง (HWI YOUNG) และ ชานฮี (CHA NI) แห่ง SF9 (เอสเอฟไนน์ ) ก็ไม่อยากให้  'ไทยแฟนตาซี' (FANTASY: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ SF9) ชะล่าใจ จนลืมวันสำคัญว่าพวกเรากำลังจะมีนัดกันที่กรุงเทพฯ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK วาระสำคัญที่ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ร่วมกับทางต้นสังกัด เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์ (FNC Entertainment) เปิดโอกาสให้ ไทยแฟนตาซี ได้เก็บเกี่ยวความสนุกสนาน และดื่มด่ำไปกับความสุข ความทรงจำแสนพิเศษ ไปกับคอนเสิร์ตสุดท้ายในปีนี้ของ เอสเอฟไนน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562

ณ นาทีนี้บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ สมาชิก SF9 ต่างก็มีคิวงานรัดตัวแน่นเอี้ยด จนทำเอาสองหนุ่ม อินซอง และ โรอุน พลาดโอกาสงาม ปล่อยให้เพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ ทำคะแนนล่วงหน้า ด้วยการโปรยคำหวานผ่านคลิปวิดีโอ เอ่ยปากออดอ้อนทยแฟนตาซีจนใจบาง แต่ในวันงาน  ยืนยันจากต้นสังกัดมาแล้วว่าสมาชิกทั้งเก้ามากันพร้อมหน้าแน่นอน

"To be sensational... สวัสดีครับ พวกเรา SF9... ไทยแฟนตาซี ที่อยู่กรุงเทพฯ ทุกคนครับ ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ พวกเรา SF9 จะไปเปิดคอนเสิร์ต "2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก" พวกเราจะได้ไปหาทุกคนที่กรุงเทพฯ แล้วนะครับ ดีใจจังเลยครับ พวกเราไม่ได้ไปกรุงเทพฯ มานานมาก ทำให้ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นแล้วละครับ ทุกคนก็รู้สึกเหมือนกันกับผมใช่มั้ยครับ กรุงเทพฯ มีของอร่อยเยอะมาก แล้วอากาศก็อบอุ่นด้วย ทำให้ทุกครั้งที่เราไปเยือน รู้สึกผ่อนคลายสบายจมากๆ เลยครับ ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะมาสนุกกับพวกเราในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเราในปี 2019 นี้กันแล้ว พวกเราก็กำลังตั้งใจเตรียมพร้อมกันอย่างดีที่สุด ช่วยรอกันอีกนิดหนึ่ง เดี๋ยวจะได้เจอกันแน่นอนครับ งานจะจัดขึ้นที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 5 โมงเย็น วันที่ 8 ธันวาคม 2019 นี้ หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจ มาดูกันมากๆ แล้วมาสนุกไปด้วยกันนะครับ  คงต้องลากันไปเท่านี้  พวกเรา SF9 ...ขอบคุณครับ เจอกันเดือนธันวานะครับ รักนะครับ รักนะคร้าบ"

ไทยแฟนตาซี จะได้สัมผัสทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดพลัง เสน่ห์คาริสม่า และความเท่ทะลุพิกัดระดับ 9 อีกทั้งเก้าหนุ่ม SF9 ยังหอบเพลงฮิต เพลงใหม่ มาแสดงบนเวทีให้แฟน ๆ ได้หนำใจ แค่งานนี้ก็เต็มอิ่มจุก ๆ แบบไม่ต้องไปซ้ำที่ไหนอีก จับจองบัตรกันได้วันนี้ที่ https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท แล้วนับถอยหลังสู่วันสำคัญที่เรามีนัดไปเจอกันที่จักรวาล ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 10.00 น  

sf9_unixerse_concert-poster

 

seatingplan

privilege

งานนี้ใครสงสัยอะไรอยากได้รายละเอียด หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION  / #2019SF9LiveUNIXERSEinBKK #AChiActivation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook