Maroon 5 รำลึกอดีตผู้จัดการวงผ่าน MV เพลงใหม่ “Memories” | Sanook Music

Maroon 5 รำลึกอดีตผู้จัดการวงผ่าน MV เพลงใหม่ “Memories”

Maroon 5 รำลึกอดีตผู้จัดการวงผ่าน MV เพลงใหม่ “Memories”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิวสิควิดีโอเพลงใหม่มาแล้ว Memories ผลงานซิงเกิลแรกในปี 2019 จากวง Maroon 5 หลังจากปล่อยเพลงฮิตปรอทแตกGirls Like You Ft. Cardi Bไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อปีที่แล้ว และไม่นานมานี้พวกเขาเพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ต “Maroon 5 Red Pill Blues World Tour” ในบ้านเราเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรียกว่ายังคงฮอตกว่าใครบนโลกเลยทีเดียว

ในส่วนของ MV “Memories” แม้จะเป็นการโฟกัสเรื่องราวแบบเรียบง่าย เพราะถ่ายทำเพียงแค่ใบหน้าของ Adam Levine นักร้องนำของวง แต่ก็เป็นความเรียบง่ายที่แอบแฝงไปด้วยการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางสีหน้าและแววตาของ Adam ที่ต้องการอุทิศและรำลึกถึงอดีตผู้จัดการวง Jordan Feldstein คนสนิทที่จากไปอย่างไม่คาดฝันเมื่อปี 2017 ด้วยวัยเพียง 40 ปี เพราะพวกเขาผ่านเรื่องราว และมีความทรงจำที่ดีร่วมกันมามากมาย ถือว่าเป็นเพลงที่ซ่อนอารมณ์เอาไว้แบบลึกซึ้งอีกเพลงของ Maroon 5

ยิ่งโฟกัสไปยังท่อนร้องที่ Adam Levine นักร้องนำสุดหล่อร้องเอาไว้ว่า “Cause the drinks bring back all the memories And the memories bring back Memories bring back you”  มีความหมายที่ลงลึกในอารมณ์ว่า “เพราะเครื่องดื่มนำพาความทรงจำเก่า ๆ ทั้งหมดกลับมา และความทรงจำต่าง ๆ นำพาคุณกลับมา สะเทือนใจไม่เบานะ

ทั้งนี้ Adam Levine ยังเผยอีกว่า “ในขณะที่โลกปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้เรานึกถึงคนที่เรารัก และแบ่งปันความทรงจำที่เราเคยทำหล่นหายไป”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook