"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โชว์สเต็ปเทพใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากเงาเสียง | Sanook Music

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โชว์สเต็ปเทพใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากเงาเสียง

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โชว์สเต็ปเทพใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นแฟนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน มานาน ในที่สุด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) ก็ได้เข้าร่วมรายการในฐานะศิลปินต้นแบบ ที่ต้องตามหาเงาเสียงของตัวเอง พร้อมโชว์เพลงดังในวันวานของตัวเองต่อหน้าแฟนๆ 

ในรายการ กิ๊กดู๋ ทัช ได้โชว์เพลง "สู้" ก่อนตามด้วยเพลง "เท้าไฟ" และเพลง "ลื่น" พร้อมโชว์ท่าตีลังกา พร้อมออกสเต็ปการเต้น จนพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ต้องขยับแข้งขยับขาแดนซ์เลียนแบบ จนศิลปินต้นฉบับต้องขอสอนการเต้นสดๆ ในรายการ

สำหรับ 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงในสัปดาห์นี้ ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ ทัช โดยบางคนถึงกับเอารูปพร้อมลายเซ็น และซีดีของศิลปินต้นฉบับมาอวดในรายการทำเอา ศิลปินต้นฉบับยิ้มไม่หุบ แถมยังเอ่ยขอบคุณแฟนเพลงทุกคนอีกด้วย ก่อนที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถ

เงาเสียง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ทางด้านการแข่งขันของตัวแทนชุมชนสัปดาห์นี้ ก็เป็นการแข่งขันระหว่าง อั้ม ปาริชาต ศิลปินจากจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ที่คว้าเพลง "ไม่มีที่ไป" มาร้องประชันกับ โอ้เอ้ วรรณิษา นักร้องหญิงจากจังหวัด มหาสารคาม ที่มาในเพลง "มือที่สาม" โดยทั้งสองแสดงดี จนศิลปินต้นฉบับต้องเอ่ยปากชม

อั้ม และ โอ้เอ้

โดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้กล่าวถึงการมาร่วมรายการครั้งนี้ว่า "ปกติผมก็ติดตามดูรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านมานาน เป็นแฟนคลับรายการนี้อยู่แล้ว ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับ วันนี้ได้เจอพี่ๆ หลายคนเลย หลังจากที่ไม่ได้เจอมานานมาก  ผมอยากขอบคุณน้องๆ แฟนคลับที่มาสมัครแข่งเงาเสียงของผม ประทับใจมากๆ นะครับ  แต่ละคนมีความสามารถ แต่การแข่งขันก็ต้องมีแพ้ มีชนะ ยังไงผมก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ส่วนการแข่งขันชุมชน น้องทั้งสองจังหวัดอายุน้อย แต่ความสามารถเยอะ คิดค้น ประยุกต์เพลง ทำดนตรีที่แปลกใหม่ โดดเด่น ไพเราะมากๆ เก่งทั้งคู่ครับ แต่จังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปต่อ ผมอยากให้มารอลุ้นไปพร้อมกัน ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และของสะสมแฟนคลับ

แฟนๆ ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>> "หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โชว์สเต็ปเทพใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook