"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ" จัดเต็มความมันขั้นเทพในงาน #Sanookกว่าเดิม | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ" จัดเต็มความมันขั้นเทพในงาน #Sanookกว่าเดิม

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ" จัดเต็มความมันขั้นเทพในงาน #Sanookกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน #Sanookกว่าเดิม งานฉลองครบรอบ 21 ปี เว็บไซต์ Sanook ที่เปิดตัวโลโก้ใหม่ พร้อมแอปพลิเคชั่นที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ในค่ำคืนวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562 Lido Connect ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก >> #Sanookกว่าเดิม ปาร์ตี้แห่งปี พลิกโฉมเว็บไซต์อันดับ 1 คนดังมากันคับคั่ง

นอกจากการประกาศการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของ Sanook แล้ว ในงานยังมีคอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นของแร็ปเปอร์แถวหน้าอย่าง  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่มาระเบิดความสนุกยาวนานหนึ่งชั่วโมง โดยขนเพลงดังอย่าง "เสือสิ้นลาย" จากอัลบั้มใหม่ INTO THE NEW ERA รวมไปถึงนำเพลงที่แฟนๆ คาดไม่ถึงอย่าง "รักติดไซเรน" จากละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ถ่ายทอดโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และเพลงดังจากยุค 90 จำนวนมากมาให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกัน 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

เมื่อการแสดงของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และทีมจบลงก็ถึงคิวการแสดงของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่นำทีมโดย แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ที่นำเพลงใหม่อย่าง "อารมณ์" มาเปิดเวที ในขณะที่ทางวงสวมหน้ากาก ก่อนจะนำเพลงของตัวเองอย่าง "หัวร้อน" รวมถึงเพลงที่แฟนๆ คาดไม่ถึงอย่าง "เสมอ" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, "งัดถั่งงัด" ของ เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา, "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ของ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) รวมไปถึงเพลงธีม เจ้าขุนทอง และ โดราเอม่อน พร้อมโปรยแบงค์เงินรูปวงให้กับผู้ชมตอนจบงาน ซึ่งการมาครั้งนี้ แจ๊ส ก็ได้พาภรรยา แจง-ปุณณาสา พรหมยศ และลูกสาวมาร่วมสนุกบนเวทีด้วย ก่อนที่จะดีเจ GAYAIMS และ YP จะมาเติมความสนุกปิดท้ายงานครั้งนี้ 

แจ๊ส ชวนชื่น และ ครอบครัว

ถึงแม้ว่างาน #Sanookกว่าเดิม จะผ่านไปแล้ว แต่หลังจากนี้ทั้งปี ทาง Sanook Music จะมาพร้อมเรื่องราวความบันเทิงและข่าวสารวงการเพลงให้ติดตามอีกมาก ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถกดฟังเพลงที่ชื่นชอบได้ทางเว็บไซต์เช่นกัน  

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ" จัดเต็มความมันขั้นเทพในงาน #Sanookกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook